WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký 3G Fast Connect tặng 50% data ngày 20/1/2016

Nhằm đảm bảo cho các khách hàng có thể truy cập thoải mái, đồng thời tích lũy và nhận được nhiều lợi ích hơn trong dịp tết nguyên đán Bính Thân đang cận kề, chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp cho các thuê bao Fast Connect từ Mobifone đã quay trở lại. Chỉ trong ngày 20/01/2016, khách hàng khi nạp thẻ vào tài khoản thuê bao Fast Connect sẽ nhận được ưu đãi tặng thêm 50% data vào tài khoản dựa trên mệnh giá của thẻ cào. Những khách hàng đang cần nạp thêm tài khoản thì hãy theo dõi thông tin chi tiết dưới đây để có thể nắm rõ về chương trình khuyến mãi lần này từ  Mobifone nhé!
khuyen-mai-fast-connect-mobifone-201
Hãy nhanh tay tích nạp cho thuê bao Fast Connect trong ngày 20/1 để thả ga truy cập 3G cùng Mobifone

Khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao Fast Connect ngày 20/01/2016 của Mobifone:

Thời gian chương trình: Chỉ áp dụng duy nhất trong ngày 20/01/2016.
Đối tượng và phạm vi tham gia:
– Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao Fast Connect đang hoạt động, và cả bị khóa với điều kiện đang trong thời gian giữ số.
– Chương trình được áp dụng cho các khách hàng trên cả nước.
Nội dung chi tiết chương trình:
Những khách hàng khi nạp thẻ cào điện thoại vào thuê bao Fast Connect mạng Mobifone trong ngày 20/01 sẽ được ưu đãi tặng thêm 50% lưu lượng data, theo đó:
– Lượng data được tính dựa trên mệnh giá thẻ nạp, mệnh giá càng cao data càng lớn.
– Data tặng thêm sẽ được cộng vào tài khoản Data1.
Lưu ý quý khách hàng:
– Chương trình khuyến mãi 50% Fast Connect Mobifone ngày 20/1 này chỉ áp dụng cho các thuê bao Fast Connect, thuê bao thường khác sẽ không được hưởng bất cứ ưu đãi nào khi nạp thẻ trong ngày này.
– Đây là chương trình khuyến mãi mà nhà mạng Mobifone không giới hạn số lần cũng như trị giá nạp thẻ, khách hàng hãy nhanh tay nạp ngay, tích lũy cho mình một tài khoản giàu năng lượng và thật nhiều data để sử dụng truy cập 3G tốc độ cao nhé.
Mọi chi tiết về chương trình khuyến mãi, khách hàng vui lòng liên hệ với tổng đài Mobifone 9090 để được giải đáp. Chúc quý khách hàng sẽ nhận được nhiều lợi ích từ khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho các thuê bao Fast Connect để vi vu lướt web mọi lúc mọi nơi trong dịp tết Bính Thân này.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.