WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký gói DP70A và ưu đãi

DP70A là gói cước 4G Mobifone vừa giúp cho người dùng trãi nghiệm tốt 4G Mobifone vừa tặng kèm nhiều ưu đãi mang đến lợi ích rất thiết thực.
Wow đây quả thật là gói 4G Mobifone đầy ưu đãi đúng không nào. Ngay sau đây là hướng dẫn đăng ký gói DP70A Mobifone chi tiết.

Cách đăng ký gói DP70A Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone thuộc danh sách ưu đãi và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng Mobifone. Để kiểm tra bạn có thuộc đối tượng đăng ký gói DP70A hay không bạn hãy soạn tin KT DSKMgửi 999 hoặc bấm cú pháp tra cứu khuyến mãi *090# nhấn OK.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Thời gian áp dụng gói cước: Từ nay đến hết ngày 28/2/2017
Để đăng ký gói DP70A và tận hưởng ưu đãi, thuê bao soạn tin nhắn đăng ký như sau:
Soạn DP70A gửi 999
Cước phí đăng ký: 70,000đ/ lần đăng ký trừ vào tài khoản chính và hóa đơn tháng
Chu kỳ gói cước: 30 ngày.
 

Gói DP70A Mobifone mang đến ưu đãi hấp dẫn như thế nào?

Chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng khi đăng ký gói cước DP70A Mobifone vì gói cước 4G khuyến mãi của Mobifone đang mang đến rất nhiều ưu đãi siêu khủng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu cơ bản của bạn là gọi thoại, nhắn tin và truy cập mạng internet.
– Miễn phí 70 phút  gọi nội mạng Mobifone, không giới hạn thời lượng cuộc gọi cũng như số cuộc gọi thoại thuê bao thực hiện trong tháng
– Nhắn tin mỏi tay với ưu đãi tặng 70 tin nhắn nội mạng Mobifone
– Tặng 1,5GB data 3g tốc độ cao phục vụ cho nhu cầu truy cập mạng internet. Bạn không cần phải lo lắng về phí phát sinh hay hạ băng thông trong quá trình sử dụng gói DP70A vì khi sử dụng hết lưu lượng gói cước data sẽ tự động ngắt kết nối để bảo toàn tài khoản cho bạn.

Lưu ý cần ghi nhớ nếu muốn đăng ký gói DP70A thành công

Gói cước DP70A có cước phí đăng ký là 70,000đ/ lần đăng ký, vì vậy trước khi đăng ký bạn cần kiểm tra tài khoản và bổ sung tài khoản nếu số dư không lớn hơn hoặc bằng 70,000đ.
Gói DP70A chỉ có duy nhất 1 cú pháp đăng ký là  DP70A gửi 999, vì vậy bạn hãy ghi nhớ cú pháp để soạn tin nhắn chuẩn xác nhất.
Mobifone hy vọng gói cước DP70A được triển khai sẽ giúp quý khách hàng tiết kiệm chi phí tối đa cho các nhu cầu sử dụng của mình đồng thời thoải mái trải nghiệm những tiện ích cơ bản của dịch vụ di động do nhà mạng cung cấp. Hãy đăng ký 4G của Mobiphone ngay khi nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.