WHAT'S NEW?
Loading...

Cú pháp hỗ trợ hủy dịch vụ Nông Thôn Xanh của Mobifone

Nhà nông xanh Mobifone là dịch vụ tư vấn nông nghiệp dành cho nhà nông mà nhà mạng đang triển khai đến khách hàng. Đây là dịch vụ cung cấp giải đáp, tư vấn về nông nghiệp dành cho những người nông dân hay những người kinh doanh liên quan đến nông nghiệp. 
Nếu trong thời gian tới mọi người không có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà nông xanh của Mobifone thì hãy soạn tin hủy theo cú pháp hủy dịch vụ nhà Nông xanh Mobifone dưới đây.
nhà nông xanh mobifone

Chi tiết cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobifone bằng SMS

Trước khi soạn tin hủy dịch vụ nhà nông xanh Mobifone bạn cần phải kiểm tra gói cước đang dùng bằng cách nhắn tin: KTgửi 9311. Bạn kiểm tra chính xác về gói dịch vụ của Mobifone mà mình đang sử dụng để biết mã dịch vụ, thông qua đó có cú pháp chính xác cho việc hủy thành công.
Sau khi có tin nhắn thông báo về gói dịch vụ, bạn soạn tin theo cú pháp:
– Gói Lúa:  soạn HUY LUA gửi 9311
– Gói cà phê: soạn HUY CF gửi 9311
– Gói cảnh báo nông nghiệp: soạn HUY CB gửi 9311
Tổng đài sẽ thông báo việc hủy thành công gói nhà nông xanh Mobifone về máy của bạn. Và kèm theo đó sẽ gợi ý cho bạn về những gói cước 3G Mobifone giúp truy cập mạng internet để tiện theo dõi, tìm kiếm, cập nhật những thông tin mới nhất về nông nghiệp và các dịch vụ giải trí khác.
Để biết thêm chi tiết các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn và tư vấn cụ thể hơn.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.