WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký gói MAX50 của Viettel

Sử dụng các gói 3G trọn gói của Viettel sẽ giúp khách hàng tránh trường hợp phát sinh phí ngoài gói nhưng ngược lại khách hàng sẽ truy cập Internet rất chậm sau khi hết data tốc độ cao. Thấu hiểu được điều đó, đồng thời mong muốn đem lại chất lượng dịch vụ một cách hoàn hảo, nhà mạng đã cho ra đời gói cước Max 50 Viettel – Gói mua thêm lưu lượng dành cho những thuê bao sử dụng các gói 3G Viettel không giới hạn dung lượng.
Cách đăng ký gói cước Max50 Viettel
Mua dung lượng cực ưu đãi với gói MAX50 Viettel.
Chỉ với 55.000đ/lần đăng ký gói MAX50 của Viettel, khách hàng sẽ có thêm 1.2 GB data, tiếp tục truy cập internet 3G tốc độ cao trên thiết bị đến hết chu kỳ sử dụng của gói cước chính. Giá gói rẻ cùng lượng data bổ sung lớn, đây chính là sự lựa chọn khá hữu ích dành cho mọi người dùng 3G Viettel.

Mua thêm dung lượng khủng với giá rẻ cùng gói cước Max50 Viettel

Để mua thêm dung lượng Viettel tốc độ cao cho gói cước 3G trọn gói Viettel mà mình đang dùng, khách hàng chỉ cần đăng ký gói Max50 bằng cú pháp sau:
  • MAX50 gửi 191
Sau khi thực hiện đăng ký thành công, hệ thống sẽ trừ vào tài khoản chính số tiền 55.000 đồng, đồng thời cộng lại vào tài khoản data lên đến 1.2GB data tốc độ cao. Lưu lượng data này có thời hạn sử dụng trùng với chu kỳ của gói cước 3G Viettel chính mà thuê bao đang dùng.

Thông tin chi tiết gói mua thêm dung lượng Max50 Viettel

  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao Viettel đang đăng ký sử dụng gói cước 3G không giới hạn dung lượng từ nhà mạng.
  • Phí mua thêm: 55.000đ/lần đăng ký.
  • Data gói: 1.2GB
Riêng với những thuê bao chưa sử dụng dịch vụ 3G Viettel, hãy lựa chọn đăng ký các gói cước 3G trọn gói để được thỏa sức khám phá và tận hưởng những tiện ích hữu dụng trên di động mọi lúc mọi nơi mà không phải lo lắng về cước phát sinh nhé.
Chúc quý khách hàng đăng ký gói Max50 thành công! Mọi thông tin thắc mắc, vui lòng liên hệ tổng đài mạng Viettel: 198.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.