WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn hủy gói BBU của Mobifone

Nếu đang sử dụng dòng điện thoại BLack Berry hẳn quý khách không còn xa lạ với gói BBU của Mobifone đang được triển khai dành riêng cho dòng sản phẩm này đúng không nào. Tuy nhiên, vì dung lượng tốc độ cao của gói 3G trọn gói này quá ít chỉ 300MB/tháng nên khá nhiều khách hàng muốn hủy gói BBU Mobifone để tìm đến với những gói cước có dung lương data lớn hơn.
Cách hủy gói 3G BBU MobiFone khi đã đăng ký
Soạn ngay HUY BBU gửi 999 để hủy gói cước BBU Mobifone mỗi khi cần thiết.
Để thuận tiện cho khách hàng khi lựa chọn sử dụng, nhà mạng đã áp dụng cho phép thuê bao có thể chủ động hủy trực tiếp gói cước 3G BBU ngay trên điện thoại chỉ với một tin nhắn yêu cầu duy nhất, nhưng vì không nắm rõ cú pháp nên nhiều khách hàng đã không thể thực hiện thành công. Hướng dẫn chi tiết trong bài viết mà tuvanmobifone.com cung cấp dưới đây sẽ giúp các bạn có thể hủy gói cước BBU MobiFone chỉ thông qua một tin nhắn.

Làm thế nào để hủy gói cước 3G BBU Mobifone?

gói cước 3G BBU Mobifone có tính năng tự động gia hạn nên khi không còn nhu cầu hoặc thay đổi mong muốn sử dụng, bắt buộc người dùng phải tiến hành hủy để tiết kiệm chi phí cũng như có thể đăng ký thành công gói cước khác. Để hủy gói cước BBU, khách hàng chỉ cần thực hiện 01 cú pháp duy nhất:
  • Soạn tin nhắn: HUY BBU gửi 999.
Sau khi thực hiện tin nhắn, tổng đài mobifone sẽ phản hồi xác nhận thuê bao đã hủy thành công gói cước BBU Mobifone, khách hàng sẽ yên tâm không bị trừ cước gia hạn 50.000đ mỗi tháng nữa.

Những cân nhắc cho khách hàng khi hủy gói cước 3G BBU Mobifone

– Khách hàng chỉ nên hủy gói cước khi đã dùng hết dung lượng tốc độ cao của gói, để tra cứu data gói, soạn tin nhắn: KT DATA gửi 999.
– Khi thực hiện hủy thành công gói cước, khách hàng lưu ý khi truy cập 3G vì cước phát sinh của gói 3G mặc định Mobifone khá cao, lên đến 75đ/50KB.
Hãy lưu lại cú pháp hủy gói cước BBU và share cho bạn bè cùng biết để sử dụng mỗi khi cần thiết bạn nhé. Chúc quý khách hàng hủy thành công gói cước BBU Mobifone và có những ngày cuối tuần vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.