WHAT'S NEW?
Loading...

Ưu đãi của gói 4G Vinaphone Speed thử nghiệm

Khi bắt đầu triển khai công nghệ 4G Vinaphone nhà mạng này đã hỗ trợ người dùng trãi nghiệm dịch vụ thông qua các gói cước 3g Vinaphone đang được triển khai. Tuy nhiên kể từ ngày 29/3 vừa qua người dùng đã bị thu hút bởi ưu đãi mang lại từ cac goi 4G vinaphone speed thu nghiem với ưu đãi data hấp dẫn hơn và kèm theo nhiều ưu đãi phụ nữa.
Theo đó, thuê bao chỉ cần sở hữu 1 thiết bị có cài đặt 4g Vinaphone và 1 chiếc sim 4G là đã có thể đăng ký các gói 4G Vina thử nghiệm để sử dụng trong thời gian tới rồi đấy. Và sau đây là thông tin chi tiết hơn về vấn đề này.

Các gói DATA Speed 4G Vinaphone thử nghiệm trên toàn quốc:

Vinaphone triển khai 3 gói cước DATA Speed 4G Vinaphone được thử nghiệm trên toàn quốc, các khách hàng có nhu cầu trải nghiệm 4G tốc độ cao nhất hãy chọn một trong số các gói cước sau đây để sử dụng:
Tên gói 4G SpeedGiá cướcCách đăng kýƯu đãiChu kỳ sử dụng
DATA 4GThoại nội mạngSMS nội mạng
SPEED7979.000đDK SPEED79 gửi 8882GB30 phút30sms30 ngày
SPEED199199.000đDK SPEED199 gửi 8886GB30 phút30sms30 ngày
SPEED299299.000đDK SPEED299 gửi 88810GB30 phút30sms30 ngày
Đăng ký thành công các gói DATA Speed 4G Vinaphone  này khách hàng sẽ nhận bộ 3 ưu đãi lớn bao gồm ưu đãi DATA 4G, thoại nội mạng và nhắn tin nội mạng Vinaphone.
Hơn nữa mức cước của các gói này rất rẻ so với cước phí đăng ký các gói 3G Vinaphone hiện nay, chính vì thế lựa chọn các gói Speed Vinaphone là giải pháp tốt nhất cho “dế yêu” của bạn thỏa sức vi vu tận hưởng các ưu đãi từ Vinaphone.

Thông tin các gói cước gói DATA Speed 4G từ Vinaphone:

Phạm vi triển khai: Toàn quốc
Đối tượng đăng ký:
Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau sử dụng sim 4G Vinaphone đang hoạt động hai chiều.
Các thuê bao trả sau đang hưởng ưu đãi các gói ALO145, SMART, DN101 không thuộc danh sách đăng ký các gói DATA Speed
Điều kiện sử dụng gói DATA Speed: Khách hàng muốn sử dụng gói DATA Speed truy cập Internet thì điện thoại phải được hỗ trợ mạng 4G/4GLTE, sim đăng ký là sim 4G Vinaphone và khi sử dụng phải ở tại vùng phủ sóng 4G Vinaphone .
Thời hạn sử dụng gói cước 4G Speed:
Thuê bao trả trước sẽ có thời hạn dùng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký thành công.
Thuê bao trả sau sẽ tính vào ngày cuối cùng của tháng đã đăng ký.
Các khách hàng đang sử dụng sim 4G thì còn chần chờ gì nữa không chớp lấy cơ hội đăng ký một trong các gói DATA Speed Vinaphone này để được trải nghiệm tốc độ “thần kỳ” của mạng 4G.
Trong quá trình đăng ký các gói  DATA Speed của nhà mạng Vinaphone nếu khách hàng muốn giải đáp thêm nhiều thông tin liên quan đến các gói cước này thì hãy liên hệ ngay tổng đài 9191 để được tổng đài viên hỗ trợ chăm sóc thuê bao bạn!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.