WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn tặng dung lượng 3g của Mobifone cho sim cùng mạng

Tặng data 3g Mobifone là 1 trong những trường hợp hi hữu hiếm gặp trong cuộc sống tuy nhiên như vậy không có nghĩa là không có vì trong những trường hợp cấp bách thì điều này sẽ vô cùng ý nghĩa đối với bạn đấy.

Mỗi lần tặng chỉ tốn 30.000đ để thuê bao kia tiếp tục được truy cập Internet và thao tác thực hiện vô cùng đơn giản, mời quý khách cùng theo dõi thông tin ngay sau đây.
>> Hướng dẫn kích hoạt sim mới Mobifone

Tặng data tốc độ cao Mobifone cho thuê bao khác dễ dàng

Chỉ cần thực hiện theo đúng cú pháp tặng data cho thuê bao Mobifone khác, bạn sẽ có ngay 1GB tặng cho người thân của bạn để có thể lướt web, xem phim trực tuyến… tốc độ cao thông qua gói NAP30 Mobifone.
  • Thuê bao tặng data thực hiện cú pháp sau: TV DV NAP30 gửi 9029
Đăng ký thành công, hệ thống tổng đài mobi sẽ phản hồi tin nhắn thông báo bạn đã thanh toán mã giao dịch thành công và kèm theo mã data để bạn tặng. Bạn gửi mã data này cùng cú pháp kèm theo trong tin nhắn cho thuê bao nhận, khi đó thuê bao nhận data chỉ cần soạn cú pháp tin nhắn DK QT <mãdata> gửi 999 để tận hưởng ưu đãi data được tặng mà không bị trừ phí bởi người tặng đã trả phí mua rồi.
Ưu đãi: Khi soạn tin nhắn xác nhận được tặng data 3g Mobifone thành công, tài khoản dung lượng của thuê bao nhận sẽ có ngay 1GB dung lượng data tốc độ cao. Bạn có thể dễ dàng kiểm tra thông qua cú pháp: KT DATAQT gửi 999.

Một số quy định khi tặng gói 3G cho thuê bao Mobifone

  • Dung lượng tặng: 1GB/ lần giao dịch
  • Thuê bao được tặng sẽ dùng dung lượng tặng để truy cập vào mạng Internet tốc độ cao.
  • Thời gian sử dụng: Được sử dụng trong vòng 10 ngày kể từ ngày nhận, và không tự động gia hạn thêm.
Đối với thuê bao tặng:
  • Khách hàng là thuê bao MobiFone trả trước hoặc trả sau đang hoạt động 2 chiều, đã đăng ký dịch vụ 3G của Mobifone và có số dư tài khoản tại thời điểm tặng dung lượng lớn hơn 30,000đ.
  • Mobifone không giới hạn số lần tặng dung lượng nên quý khách hàng có thể tặng dung lượng data nhiều lần cho thuê bao khác.
  • Cước phí tặng: 30.000đ/ lần tặng data
Thuê bao nhận:
  • Thuê bao được tặng là thuê bao MobiFone trả trước đang hoạt động 2 chiều
  • Thuê bao đang sử dụng dịch vụ 3g Mobifone hoặc không sử dụng 3g Mobifone như đã được cài đặt 3g Mobifone.
Trong quá trình sử dụng thuê bao nhận data có thể kiểm tra dung lượng được tặng còn lại bằng cách soạn tin nhắn KT DataQT gửi 999.
Thật đơn giản đúng không nào? Chỉ cần một cú pháp, các thuê bao tặng sẽ có ngay data cho người thân của bạn. Hãy mau soạn tin TV DV NAP30 gửi 9029 để nhận ngay mãdata gửi tặng cho người thân yêu của bạn nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.