WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký 3g tích hợp Vinaphone tiết kiệm chi phí sử dụng

Một chương trình ưu đãi mới vừa được Vinaphone triển khai đó là đăng ký 1 gói cước 3G Vinaphone nhưng có thể truy cập được Internet trên 2 thiết bị với 2 thuê bao khác nhau. Và không đâu khác ngoài gói cước 3G tích hợp của Vinaphone. 
Vậy làm sao để đăng ký 3G tích hợp Vinaphone và các gói cước hỗ trợ đăng ký là các gói 3G Vinaphone nào? Mời quý khách cũng theo dõi nội dung sau đây.

Cách đăng ký gói cước tích hợp Vinaphone

Các gói cước 3G tích hợp Vinaphone được áp dụng dành cho tất cả các đối tượng thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước và trả sau. Riêng đối với thuê bao nghe gọi thông thường cần phải đăng ký tích hợp thuê bao EzCom theo 1 số tiêu chí sau:
+ Cả thuê bao EzCom Vinaphone và thuê bao di động Vinaphone phải còn đang hoạt động 2 chiều.
+ Cùng 1 lúc, thuê bao di động chỉ được đăng ký tích hợp với duy nhất 1 thuê bao Ezcom Vinaphone.
Sau khi thuê bao đáp ứng đầy đủ 2 tiêu chí trên, có thể thực hiện đăng ký 3G Vinaphone được tích hợp giữa sim thường và sim ezCom lại với nhau. Cụ thể:

* Hình thức đăng ký 3G Vinaphone tích hợp đối với thuê bao trả trước:

– Để đăng ký thành công gói cước 3G tích hợp Vinaphone, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp:
TH <Số thuê bao ezcom Vinaphone cần tích hợp> gửi 900
– Nếu quý đã từng đăng ký gói 3G tích hợp với thuê bao ezcom và giờ muốn chuyển đổi sang 1 thuê bao EZcom khác hãy thực hiện theo cú pháp:
TH <Số thuê bao Ezcom Vinaphone mới> gửi 900
Lưu ý: Thời gian đăng ký và chuyển đổi kết nối thuê bao chỉ được thực hiện 2 lần mỗi tháng.

* Hình thức đăng ký 3G Vinaphone tích hợp đối với thuê bao trả sau:

– Để tham gia đăng ký gói 3G tích hợp của Vinaphone, chủ sở hữu thuê bao phải mang sim tới các cửa hàng hoặc trung tâm Vinaphone gần nhất để được hướng dẫn và thực hiện chuyển đổi đăng ký gói cước tích hợp.
Sau khi thực hiện thành công theo hướng dẫn từ nhân viên của cửa hàng hoặc trung tâm Vinaphone, giờ đây quý khách đã có thể đăng ký 3G với các gói tích hợp để sử dụng chung 3G trên cả 2 thuê bao di động và thuê bao Ezcom chỉ với 1 gói cước 3G Vinaphone.

Các gói 3G tích hợp Vinaphone đang được triển khai:

Tên góiDataCú pháp đăng kýGiá cướcChu kỳPhí phát sinh
MAX1001,2 GBDV MAX100 gửi 8069100.000đ30 ngày0 đ
MAX2003 GBDV MAX200 gửi 8069200.000đ
Một số lưu ý khi sử dụng 3G tích hợp Vinaphone:
– Để tra cứu thông tin thuê bao đang đăng ký tích hợp:
+ Thuê bao trả trước: Soạn: KT TH  gửi 900.
+ Thuê bao trả sau: Soạn: KT TH gửi 888.
– Các gói cước 3G tích hợp của Vinaphone cũng có tính năng tự động gia hạn mỗi khi kết thúc chu kỳ cũ chính vì thế nếu quý khách không có nhu cầu sử dụng 3g ở chu kỳ tiếp theo có thể thực hiện hủy gói cước 3G Vinaphoneđang dùng theo hướng dẫn cụ thể như sau:
* Hướng dẫn hủy 3G dành cho thuê bao trả trước:
Để hủy quý khách hãy soạn tin với cú pháp: HUY TH gửi 900 hoặc TH OFF gửi 900
* Hướng dẫn hủy 3G dành cho thuê bao trả sau:
Để hủy gói 3G tích hợp quý khách phải đến các trung tâm hoặc cửa hàng của Vinaphone để tiến hành làm thủ tục hủy đăng ký.
Việc tham gia đăng ký sử dụng các gói 3G tích hợp Vinaphone thật là 1 sự chọn lựa rất hợp lý phải không nào? Vừa tiết kiệm chi phí đăng ký vừa thuận tiện truy cập 3G đồng thời trên 2 thuê bao và đặc biệt đây là các gói 3g Vinaphone trọn gói nên thuê bao không phải lo lắng về cước phí phát sinh trong suốt quá trình sử dụng.
Ngoài ra, quý khách còn có thể theo dõi thêm ưu đãi của gói MAX 50k Vinaphone
Vì đây là 1 ưu đãi mới của Vinaphone nên để tham gia đăng ký được gói cước tích hợp của Vinaphone sẽ được diễn ra khá phức tạp vì thế quý khách có thể gọi ngay tổng đài Vinaphone để được giải đáp chi tiết và tường tận hơn.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.