WHAT'S NEW?
Loading...

Khuyến mãi của sim nếp nương Vinaphone ưu đãi siêu khủng

Một trong những ưu đãi hấp dẫn mà sim nếp nương mang đến cho thuê bao Vinaphone trong thời gian gần đây đã dành được sự quan tâm khá nhiều thuê bao khách hàng. Bạn có muốn khám phá thêm thông tin về chương trình ưu đãi này không. Vậy thì ngay bây giờ hãy cùng Tin tức nhà mạng tìm hiểu ngay ưu đãi mà sim nếp nương Vinaphone mang lại nhé.

Khuyến mãi của sim nếp nương Vinaphone ưu đãi hấp dẫn

Thời gian triển khai: Từ ngày 1/8/2016 và chưa có thời gian kết thúc
Phạm vi triển khai: Các tỉnh Đông bắc và Tây Bắc bao gồm:  Bắc Cạn, Cao Bằng, Điện Biên, Hà Giang, Hòa Bình, Lai Châu, Lào Cai, Sơn La, Tuyên Quang và Yên Bái.

Đối tượng triển khai: Qúy khách hàng Vinaphone tại các tính áp dụng triển khai sim.
Địa điểm mua sim: Các của hàng Trung Tâm giao dịch Vinaphone tại các tỉnh Tây Bắc và Đông Bắc.

Tổng hợp ưu đãi từ sim Nếp Nương mạng Vinaphone

Ưu đãi ngay sau khi kích hoạt:
Tặng 1000 phút gọi thoại nội mạng và 1GB data tốc độ cao  (thuê bao cần nạp thẻ tối thiểu 30,000đ để tận hưởng ưu đãi này).
Tặng ngay 60,000đ vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho các  gọi, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT
Ưu đãi data:
Được đăng ký gói 3G MAX với cước phí chỉ 25,000đ mỗi tháng với ưu đãi data 2GB tốc độ cao trong 12 tháng, từ tháng thứ 13 thuê bao được đăng ký gói MAX với cước phí 50,000đ/ tháng nhận 2,5GB data. Để đăng ký gói 3G MAX Vinaphone bạn soạn tin nhắn với cú pháp:
DV MAX gửi 8069
Ngoài ra, nếu có nhu cầu sử dụng 3G trên nhiều thiết bị quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin về các gói 3G tích hợp Vinaphone để tiết kiệm được nhiều chi phí sử dụng.
Ưu đãi Gọi thoại:
– Được ưu đãi miễn phí đến 2000 phút gọi cho một thuê bao khác từ gói Cặp Đôi Vinaphone. Với ưu đãi này bạn có thể gọi thoại xả láng đến một số thuê bao đăng ký mà không phải tốn bất kỳ một khoản chi phí nào. 
– Miễn phí 50% giá cước gói ưu đãi Kết Bạn để tận hưởng 2000 phút thoại  đến 5 số điện thoại Vinaphone hoặc cố định VNPT.
– Ưu đãi gọi 20 phút tính tiền 1 phút từ gói V20 Vinaphone đây là ưu đãi rất thiết thực cho các quý khách hàng có nhu cầu gọi thoại nhiều.  Để tận hưởng ưu đãi này bạn soạn tin nhắn với cú pháp:
V20 gửi 900.
Cảm ơn quý khách đã theo dõi bảng tin tại Website của Tin nhà mạng.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.