WHAT'S NEW?
Loading...

Tác dụng của việc xác nhận qua đầu số 1543 khi đăng ký 3G và 4G Vinaphone

Với hình thức xác nhận đăng ký 3G Vina hay 4G Vina qua đầu số 1543 đang được Vinaphone triển khai và áp dụng có lẽ không còn quá xa lại với người dùng nữa rồi phải không nào. Đây là 1 trong những giải pháp giúp cho thuê bao được đảm bảo tiền trong tài khoản không bị thất thoát nên người dùng có thể yên tâm sử dụng hơn.

Cách xác nhận đăng ký 3G/4G Vinaphone qua đầu số 1543?

 
Để đăng ký 3G hay đăng ký 4G Vinaphone thì ngoài soạn đúng cú pháp DV <tên gói> gửi 8069, khách hàng phải luôn luôn ghi nhớ thực hiện bước thứ 2, xác nhận đăng ký. Cụ thể như sau
Sau khi hệ thống gửi mã xác nhận đăng ký về thuê bao của khách hàng, khách hàng cần ghi nhớ mã xác nhận đó và thực hiện xác nhận bằng cú pháp
Soạn tin: Y <Mã xác nhận> gửi 1543
Ví dụ, khách hàng đăng ký gói MAX300 và tổng đài gửi SMS thông báo mã xác nhận tới thuê bao là 10, khách hàng thực hiện gửi xác nhận bằng cách, soạn tin: Y 10 gửi 1543 .
Khách hàng gửi xong tin nhắn xác nhận hệ thống sẽ gửi SMS thông báo đến quý khách hàng đăng ký thành công gói 3G Vinaphone và khách hàng có thể hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ các gói 3G.
Việc xác nhận đăng ký 3G hay 4g Vina qua 1543 rất đơn giản và dễ thực hiện, tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn còn gặp phải những rắc rối trong quá trình xác nhận như hệ thống không gửi mã xác nhận hoặc gửi mã xác nhận không thành công.
Trong những trường hợp này, khách hàng nên thực hiện lại lần nữa cả 2 bước (đăng ký và xác nhận). Nếu như hệ thống vẫn báo lỗi thì khách hàng nên liên hệ trực tiếp đến tổng đài Vina 9191 để được hỗ trợ.

Lý do cần xác nhận đăng ký 3G/4G Vinaphone qua 1543?

Xác nhận đăng ký 3G/4G Vinaphone qua tổng đài 1543 là quy định được nhà mạng Vinaphone đưa ra, bắt buộc mọi khách hàng khi đăng ký phải thực hiện. Đây là bước bảo mật thứ 2, giúp chủ của thuê bao tự xác nhận đăng ký gói data với nhà mạng nhằm tránh những trường hợp tự động đăng ký và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi đăng ký các gói cước.
Khách hàng có thể hiểu đơn giản, việc xác nhận đăng ký dịch vụ qua đầu số 1543 giống như một câu hỏi của nhà mạng, để xác nhận lại quý khách có chắc chắn đăng ký hay không. Vì thế, phải thực hiện bước này thì mới đăng ký thành công gói data Vinaphone.
Khi gửi tin nhắn xác nhận gửi về đầu số 1543, khách hàng không tốn bất kỳ một khoản chi phí nào và các bước thực hiện khá đơn giản nên khách hàng không có lý do nào để từ chối việc thực hiện gửi xác nhận phải không nào? Bởi việc xác nhận sẽ giúp người dùng di động yên tâm hơn trong quá trình dang ki3g cho Vinaphone để sử dụng và không xuất hiện những tình trạng đăng ký tự động như trước đây.
Mong rằng, qua bài viết này, khách hàng đã hiểu rõ tại sao cần xác nhận đăng ký 3G Vinaphone qua đầu số 1543 và luôn thuận lợi trong việc xác nhận đăng ký để sở hữu cho dế yêu của mình 1 gói cước 3G, 4G Vinaphone nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.