WHAT'S NEW?
Loading...

Ưu đãi nhận được khi đăng ký gói FHAPPY 3T của Vinaphone

Chỉ cần đăng ký gói FHAPPY 3T của Vinaphone thành công quý khách sẽ có 90 ngày để sử dụng miễn phí 1000 phút gọi thoại và 180GB data tốc độ cao. Điều đặc biệt hơn, cước phí đăng ký gói FHAPPY 3T Vinaphone siêu rẻ chỉ với 118.000đ, tính ra mỗi tháng thuê bao tốn gần 40.000đ thôi đấy.

Vậy gói cước FHAPPY 3T Vinaphone áp dụng cho đối tượng khách hàng nào? Cách đăng ký nhận ưu đãi ra sao? Để biết tất cả các thông tin liên quan về gói cước FHAPPY 3T Vina, sau đây dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn quý khách đăng ký, đọc kỹ nội dung bài viết và thực hiện theo hướng dẫn nhé!

Chi tiết gói FHAPPY 3T mạng Vinaphone cần nắm rõ:
– Phạm vi triển khai: Cả nước.

– Đối tượng được đăng ký: Nhà mạng triển khai gói FHAPPY 3T mạng Vinaphone áp dụng cho các thuê bao di động có thời gian hoạt động trước ngày 16/11/2018.

– Cước phí đăng ký:  118.000đ.

– Thời gian sử dụng: 3 tháng (tương đương 90 ngày).

Hướng dẫn đăng ký gói FHAPPY 3T mạng Vinaphone
Hướng dẫn đăng ký gói FHAPPY 3T mạng Vinaphone

Cú pháp hỗ trợ đăng ký gói FHAPPY 3T Vinaphone:
Gói FHAPPY 3T Vinaphone là một trong những gói cước khuyến mãi của Vinaphone có ưu đãi combo tích lũy phút thoại và data siêu khủng. Để đăng ký gói FHAPPY 3T Vinaphone thành công quý khách hãy thực hiện theo cú pháp sau đây:

DK FHAPPY 3T gửi 900

– Nội dung đãi nhận đươc từ gói FHAPPY 3T Vinaphone:

+ Tặng 1000 phút gọi thoại nội mạng, nhà mạng không giới hạn thời lượng mỗi cuộc gọi nên quý khách tha hồ gọi thoại thoải mái.

+ Đặc biệt, mỗi ngày thuê bao còn được cộng 2GB, cộng liên tiếp trong vòng 90 ngày tổng nhận được là  180GB tốc độ cao. Với ưu đãi này quý khách hàng tiết kiệm được cho mình 1 khoản tiền đăng ký 3G Vinaphone không hề nhỏ rồi phải không nào?

Như vậy, dichvu3gvinaphone.vn đã hướng dẫn quý khách cách đăng ký gói FHAPPY 3T mạng Vinaphone rất đầy đủ và chính xác. Chúc quý khách đăng ký gói FHAPPY 3T Vinaphone thành công nhé!

Qúy khách muốn biết thêm nhiều dịch vụ tiện ích, chương trình khuyến mãi Vinaphone hãy gọi tổng đài 18001091 để được tư vấn tận tình từ tổng đài viên nhé!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.