WHAT'S NEW?
Loading...

Cách kiểm tra các chương trình khuyến mãi nạp thẻ của Mobifone

Nhằm tạo điều kiện cho người dùng có thể liên tục bổ sung thêm năng lượng cho tài khoản để thực hiện việc liên lạc cũng như sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng khác một cách kịp thời và thoải mái, nhà mạng Mobifone luôn tiến hành triển khai đến các khách hàng của mình những chương trình khuyến mãi thẻ nạp kèm theo nội dung ưu đãi khác nhau.
Tuy nhiên vì một số lý do nào đó mà thông tin này không được tiếp cận rộng rãi đến khách hàng, nên đa số họ đã bỏ qua các ưu đãi nạp thẻ một cách đáng tiếc.
Cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Mobifone
Tra thông tin khuyến mãi thẻ nạp từ Mobifone nhanh gọn và tiện lợi.
Bạn đang cần nạp thẻ và đắn đo không biết Mobifone có dành cho mình một khuyến mãi nào hay không? Hãy dành chút thời gian tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây để nắm thông tin chi tiết cách kiểm tra khuyến mãi nạp thẻ Mobifone thông dụng và đơn giản nhất.

Làm thế nào để tra cứu khuyến mãi nạp thẻ  Mobifone?

Có nhiều cách để kiểm tra thông tin thuê bao hiện đang sử dụng được hưởng khuyến mãi thẻ nạp nào từ Mobifone, bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn sử dụng một trong những cách dưới đây.
1. Tra cứu đối tượng khuyến mãi nạp thẻ Mobifone.
– Thao tác trên bàn phím: *901*3# OK.
2. Tra cứu chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone đang được hưởng.
– Soạn tin nhắn với cú pháp: KMNT gửi 901.
3. Tra cứu thông tin khuyến mãi định kỳ theo tháng của thuê bao.
– Từ bàn phím bấm: *901*4*5# OK.
4. Tra cứu tất cả các thông tin khuyến mãi được hưởng từ nhà mạng.
– Gọi điện thoại trực tiếp đến tổng đài Cskh của Mobifone: 9090 (200đ/phút).
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể lựa chọn đăng ký sử dụng một gói cước 3G Mobi phù hợp để cập nhật cũng như tra cứu các thông tin về khuyến mãi từ nhà mạng thông qua sóng 3G Mobifone.
Mọi thông tin cần tư vấn thêm, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến tổng đài mobi 9090 để được các tổng đài viên hỗ trợ kịp thời và chính xác. Chúc quý khách hàng có những ngày cuối tuần vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.