WHAT'S NEW?
Loading...

Muốn hủy dịch vụ Thế Giới Mỹ Nhân Vinaphone phải làm sao?

Hủy dịch vụ thế giới mỹ nhân là nhu cầu của rất nhiều thuê bao hiện nay, bởi khi tham gia đăng ký dịch vụ thế giới mỹ nhân từ tổng đài 9468 của Vinaphone, quý khách hàng sẽ được xem các video vềđiện ảnh, thếgiới showbiz, gameshow truyền hình, nhưng phải trả một khoản phí khá lớn. Khi không có nhu cầu sử dụng nữa hoặc tài khoản thuê bao không đủ để duy trì, quý khách hàng hãy hủy dịch vụ thế giới mỹ nhân từ Vinaphone để bảo toàn tài khoản của mình.
Bài viết dưới đây dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn quý khách hàng cách hủy dịch vụ thế giới mỹ nhân Vinaphone từ 9468 Vinaphone, mọi người hãy cùng theo dõi nhé.

Cách hủy dịch vụ Thế giới Mỹ nhân Vinaphone từ 9468

Các thuê bao có thể dễ dàng hủy dịch vụ thế giới mỹ nhân bằng 1 trong 2 cách sau:
– Cách 1: Hủy bằng SMS
Chỉ 1 tin nhắn duy nhất theo cú pháp: HUY gửi 9468, quý khách hàng sẽ hủy thành công dịch vụ Thế giới Mỹ nhân khi chưa đầy 1 phút. Để chắc chắn hơn, quý khách hàng hãy xác nhận qua SMS khi hệ thống gửi về thuê bao ngay sau đó nhé.
– Cách 2: Hủy thông qua tổng đài của Vinaphone.
Nếu quên cú pháp hoặc không thích nhắn tin, quý khách hàng có thể hủy dịch vụ thế giới mỹ nhân bằng cách gọi lên tổng đài Vinaphone 9191 để tổng đài viên kiểm tra xác nhận và hủy thông qua hệ thống nhé.
Hướng dẫn hủy dịch vụ Thế giới Mỹ nhân từ 9468 Vinaphone
Hủy dịch vụ Thế giới Mỹ nhân từ tổng đài 9468 Vinaphone khi không có nhu cầu sử dụng nữa.
Khi hủy dịch vụ Thế giới Mỹ nhân thành công, nếu chưa đăng ký dịch vụ 3G Vinaphone, mọi truy cập của thuê bao vào các trang web tiện ích đều tốn cước. Do đó để thuê bao không bị trừ đi một khoản cước phí khá cao khi truy cập internet mà không có sóng wifi, quý khách hàng nên đăng ký gói cước 3G Vinaphone giá rẻ cho thuê bao ngay khi có nhu cầu nhé.
Bài viết trên đây của dichvu3gvinaphone.vn là tư liệu tham khảo bổ ích, quý khách hàng hãy lưu lại những thông tin cần thiết để sử dụng khi có nhu cầu mà không phải mất thời gian tìm kiếm nhé. Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ Vinaphone!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.