WHAT'S NEW?
Loading...

Cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone 31/3

Chỉ cần là thuê bao hòa mạng trả trước đáp ứng điều kiện sẽ được tham gia ngay chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 31/3/2017
Liệu rằng chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone này có áp dụng cho thuê bao đang dùng của quý khách. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Mobifone.

Khuyến mãi 50% nạp thẻ Mobifone ngày 31/3/2017 cho khách hàng trả trước:

Cũng như những đợt khuyến mãi cục bộ đã triển khai trước đây, khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 31/3/2017 cũng có những yêu cầu nhất định đối với từng thuê bao tham gia nạp thẻ. Các thuê bao hãy đọc kỹ thông tin chương trình để kịp thời tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi trong ngày chương trình triển khai.

Đối tượng khách hàng:
  • Đợt khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/3 dành cho các thuê bao di động trả trước đang hoạt động nhận được tin nhắn từ tong dai cskh mobifone có nội dung mời tham gia khuyến mãi nạp thẻ trong ngày 31/3/2017.
  • Trong trường hợp khách hàng chặn tin nhắn khuyến mãi hoặc lỡ tay xóa tin khuyến mãi của tổng đài có thể tự kiểm tra xem mình có được tham gia nạp thẻ từ Mobifone hay không, các khách hàng hãy soạn tin theo cú pháp: KMNT gửi 901 ngay từ số thuê bao của mình để tra cứu chính xác.
Hình thức hưởng khuyến mãi: Nạp thẻ cào giấy, nạp tiền MobiEZ, nạp tiền trực tuyến,… .
Thời gian khuyến mãi: từ 0h00p đến 24h00p ngày 31/03/2017.
Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
Với các nội dung chương trình như trên, nếu thuê bao may mắn được hưởng khuyến mãi 50% Mobifone ngày 31/3/2017 sẽ có cơ hội được hưởng các ưu đãi:
+ Cộng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi cho thuê bao, số tiền được cộng trong đợt khuyến mãi lần này được chia đều vào các tài khoản khuyến mãi KM1, KM3 hoặc KM2, KM3 sử dụng cho quá trình liên lạc nội mạng, ngoại mạng.
+ Không giới hạn số lượng tiền nạp – mệnh giá tiền nạp và số lần nạp thẻ khi thuê bao tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày 31/3 (căn cứ theo nội dung tin nhắn gửi đến từng thuê bao).
Với chương trình khuyến mãi 50% của Mobifone ngày 31/3/2017 sắp tới, ngoài việc tích lũy thêm một khoản tiêu dùng cho điện thoại của mình thuê bao còn có cơ hội để đăng ký tham gia nhiều hơn các chương trình khuyến mãi của nhà mạng với lượng tiền dồi dào trong tài khoản chính. Bạn có thể lựa chọn đăng ký sử dụng 3G Mobifone hoặc các gói 4G Mobifone theo tháng với chi phí hợp lý để sử dụng mạng trên điện thoại ở mọi lúc mọi.
Ngày khuyến mãi đang đến gần và hãy nhấc điện thoại lên kiểm tra ngay chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone dành cho bạn!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.