WHAT'S NEW?
Loading...

Chương trình khuyến mãi hòa mạng mới Vinaphone ngày 1/9

Chưa bao giờ Vinaphone ngừng quan tâm đến chất lượng dịch vụ của khách hàng và 1 minh chứng cụ thể chính là các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone được triển khai rất thường xuyên. Và gần nhất là khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày 1/9/2017, mời quý khách cùng theo dõi.

Vinaphone khuyến mãi thứ 6 Vui Vẻ hàng tuần ngày 1/9/2017

Không phụ sự kỳ vọng của những khách hàng mới, trong tháng 9/2017 Vinaphone triển khai chương trình khuyến mãi nạp thẻ tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày thứ 6 trên toàn quốc. Đây là cơ hội tuyệt vời cho khách hàng thỏa sức nạp đầy năng lượng cho tài khoản để duy trì liên lạc, trải nghiệm tiện ích dịch vụ cả tháng.
Thời gian khuyến mãi: Áp dụng từ 0h00 đến hết 24h00 thứ 6 các ngày 1/9, 8/9, 15/9, 22/9, 29/9
Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng hòa mạng mới Vinaphone với hình thức trả trước trong tháng 9/2017.
Phạm vi khuyến mãi: Triển khai trên toàn quốc.

“Canh me” ngày khuyến mãi để nạp thẻ nhận ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone

Nội dung chương trình khuyến mãi thứ 6 vui vẻ của Vinaphone:

Thông tin chính thức từ nhà mạng công bố, thuê bao lựa chọn hình thức trả trước khi hòa mạng mới Vinaphone trong tháng 9/2017 khi tham gia nạp thẻ vào ngày tất cả các ngày thứ 6 trong tháng sẽ được tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản có thể sử dụng để nhắn tin, gọi thoại đến các số thuê bao nội mạng, ngoại mạng. Số tiền  khuyến mãi có thời hạn dùng theo tài khoản chính và phân bố như sau:
+ Cộng 25% số tiền khuyến mãi vào tài khoản KM.
+ Cộng 25% số tiền khuyến mãi vào tài khoản KM2.
Đặc biệt, thuê bao tham gia nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi của Vinaphone với mệnh giá từ 100,000đ còn được nhận thêm ưu đãi  tặng mã dự thưởng để tham gia chương trình “Chung vui vina – Tri ân mọi nhà” từ đó có cơ hội trở thành chủ nhân của các giải thưởng cực giá trị như xe máy Liberty ABS  hay siêu xe BMW 330i.
Như vậy, khách hàng chỉ cần chọn đúng ngày khuyến mãi để nạp thẻ là sẽ tận hưởng được ưu đãi ngập tràn từ nhà mạng. Nếu đang có ý định bổ sung năng lượng cho tài khoản di động khách hàng dễ dàng dang ky 3g goi max100 vinaphone bất cứ khi nào hãy kiên nhẫn đợi đến ngày thứ 6 gần nhất trong tháng 9/2017 để được hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp tương ứng và thời gian tới không phải lo về cước phí liên lạc cũng như nhận “tấm vé” tham gia quay số trúng thưởng nhé.
Bên cạnh ưu đãi được hưởng khi nạp thẻ, khách hàng hòa mạng mới Vinaphone trong dịp này vẫn nhận được những khuyến mãi hấp dẫn khác về dịch vụ thoại, tin nhắn hay VAS Vinaphone cũng như là các gói cước 3G Vinaphone đầy hấp dẫn đang được nhà mạng triển khai.
Hòa mạng mới Vinaphone trả trước trong tháng 9/2017 chắc chắn khách hàng sẽ thật sự hài lòng với chính sách khuyến mãi của nhà mạng, trong đó hấp dẫn nhất có lẽ vẫn là khuyến mãi Vinaphone thứ 6 hàng tuần phải không nào?

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.