WHAT'S NEW?
Loading...

Cú pháp hủy gói C50 của mạng Vinaphone

Được biết đến gói C50 của Vinaphone là 1 gói cước ưu đãi tốt cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin sms có cước phí không phải thấp chính vì thế những khi không còn mục đích sử dụng nhiều thì sự chọn lựa hủy goi c50 cũng là điều hợp lý. Nhắc đến đây, có lẽ có nhiều khách hàng không nắm bắt được cú pháp hủy gói C50 Vina như thế nào. Hãy cùng tìm hiểu cách hủy gói C50 của Vina ngay sau đây quý khách nhé.

Hướng dẫn hủy gói C50 của Vinaphone

Bạn muốn hủy gói cước C50 Vinaphone khi đã hết nhu cầu sử dụng để tiết kiệm chi phí mà không biết cú pháp hủy? Đừng lo lắng trong bài viết này nhà mạng sẽ hướng dẫn bạn cách hủy gói khuyến mãi C50 Vinaphone thật đơn giản qua một tin nhắn. Là gói cước ưu đãi thoại và nhắn tin khá hấp dẫn của Vinaphone, tuy nhiên gói C50 không hẳn là gói cước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của các thuê bao, chính vì vậy một số thuê bao sau một thời gian sử dụng đã quyết định hủy gói cước này để tiết kiệm 5000đ mỗi ngày cho tài khoản của mình.
Việc hủy gói C50 Vinaphone sẽ rất đơn giản nếu bạn nắm rõ cú phải hủy của gói cước, nếu bạn không chắn chắn về cu pháp hủy mình đang có hay tham khảo bài viết hướng dẫn này của dangk3gmobifone.net để hủy gói cước C50 Vinaphone chính xác ngay từ lần đầu tiên nhé.
Cách hủy gói cước C50 mạng Vinaphone
Là gói cước có ưu đãi khá khủng với 50 phút gọi và 50 tin nhắn nội mạng mỗi ngày chính vì vậy để tránh lãng phí ưu đãi khi thực hiện hủy gói cước bạn nên kiểm tra ưu đãi tại thời điểm thực hiện hủy gói cước để tráng lãng phí vì ưu đãi từ gói C50 sẽ không được bảo lưu khi bạn hủy gói cước thành công.
Cú pháp kiểm tra ưu đãi phút thoại và tin nhắn còn lại của gói C50 Vinaphone
Kiểm tra số phút gọi còn lại bấm: *091*8#OK
Kiểm tra số tin nhắn còn lại bấm: *091*9#OK
Nếu ưu đãi vẫn còn nhiều thì bạn nên sử dụng hết trước khi tiến hành hủy gói cước nhé.
Cú pháp hủy gói C50 Vinaphone
Bạn chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp: HUY C50 gửi 900 là có thể hủy thành công gói cước. Với thao tác như trên chỉ cần chưa tới 1 phút là bạn đã có thể hủy thành công gói cước C50 Vinaphone.
Sau khi hủy thành công gói C50 Vinaphone, mỗi ngày hệ thống sẽ không trừ vào tài khoản của bạn 5000đ phú duy trì gói cước nũa bạn có thể thoải mái đăng ký các gói ưu đãi gọi thoại nhắn tin khác thích hợp với nhu cầu sử dụng hơn hoặc đăng ký dịch vụ 3G VinaPhone để tha hồ truy cập Internet giao lưu kết nối bạn bè hoặc lướt web đọc báo chơi game giải trí.
Một số gói cước 3G của Vinaphone có giá cước rẻ, ưu đãi khủng nên đăng ký sau khi hủy gói C50 Vinaphone
– Gói BIG70: cước phí 70,000đ/ tháng tặng, 1.5GB data tốc độ cao. Cú pháp đăng ký:
DV BIG70 gửi 6089
– Gói BIG100: Cước phí:100,000đ/tháng tặng, 2,5GGB data tốc độ cao. Cú pháp đăng ký:  
DV BIG100 gửi 8069
– Gói BIG200: Cước phí 200,000đ/ tháng , tặng 5,5gb data tốc độ cao. Cú pháp đăng ký:  
DV BIG200 gửi 8069
Vinaphone luôn dành tặng quý khách hàng những gói cước ưu đãi và dịch vụ hấp dẫn nhất, hy vọng sau khi hủy gói cước C50 Vinaphone các thuê bao sẽ nhanh chóng tìm được gói cước ưu đãi phù hợp để đăng ký sử dụng.
Chúc các thuê bao hủy thành công gói C50 Vinaphone và luôn hài lòng khi trải nghiệm các dịch vụ của Vinaphone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.