WHAT'S NEW?
Loading...

Nội dung ưu đãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 22/9

Bạn đang cần tài khoản để đăng ký 3G Mobifone sử dụng trong dịp lễ 22/9 tới này vậy bạn đã nhận được thông tin về khuyen mai Mobifone ngày 22/9 được áp dụng cho tất cả thuê bao trả trước trên toàn quốc hay chưa. Để sử dụng các dịch vụ trong thời gian tới được tiết kiệm thì có lẽ quý khách cũng đang muốn tìm hiểu rõ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi Mobiphone ngày 22/9/2016 này rồi phải không nào. Sẽ không để quý khách chờ đội lâu nữa, ngay sau đây sẽ là thông tin chi tiết về chương trình ưu đãi này của Mobifone.
Xem thêm:

Thông tin tặng 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone ngày 22/9

– Thời gian khuyến mãi: Chỉ trong 1 ngày 22/09/2016 (từ 00:00 đến 23:59).
– Phạm vi áp dụng: Dành cho các khách hàng Mobifone đang hoạt động tại khu vực 9 (Bao gồm các tỉnh sau: Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang).
– Đối tượng nạp thẻ hưởng khuyến mãi: Các thuê bao trả trước Mobifone nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ hệ thống.
Mobifone khuyến mãi cục bộ ngày 22/09/2016
Khách hàng Mobifone thuộc danh sách khuyến mãi nạp thẻ ngày 22/9 sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp
(Trường hợp khách hàng đã từ chối nhận tin nhắn quảng cáo của Mobifone nên không biết thuê bao có được tham gia chương trình khuyến mãi lần này hay không, quý khách hãy soạn tin KMNT gửi 901 ngay trong ngày khuyến mãi để được tổng đài Mobifone tra cứu giúp nhé).
Phạm vi khuyến mãi: Chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp lần này Mobifone áp dụng trên phạm vi toàn quốc .
Thời gian triển khai:  Duy nhất ngày Quốc Khánh 22-9-2016

Các ưu đãi hấp dẫn mà chương trình khuyến mãi mang lại:

Với chương trình khuyến mãi Mobifone lần này sẽ đem đến cho các thuê bao may mắn ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi ngay khi thuê bao nạp thẻ thành công. Tài khoản khuyến mãi được dùng để gọi thoại, nhắn tin nội mạng (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng di động/cố định trong nước (25% giá trị còn lại).
Bên cạnh đó, khách hàng MobiCard ngoài được hưởng ưu đãi cộng tiền còn được tặng thêm 100% ngày sử dụng khi nạp thẻ với mệnh giá tương ứng nữa. Chương trình không giới hạn số lần nạp thẻ, cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp nên khách hàng cứ yên tâm nạp tiền cho dế yêu đến khi nào cảm thấy đáp ứng đủ nhu cầu tiêu dùng thì thôi nhé.
hãy cùng tham khảo thông tin đăng ký gói miu để được sử dụng 3g trọn gói tiết kiệm chi phí khủng.
 Bạn có còn thông tin nào chưa rõ nữa không? Hãy gọi ngay tới số tổng đài Mobifone để được giải đáp kịp thời các bạn nhé
Chúc bạn và gia đình có một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui và ý nghĩa.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.