WHAT'S NEW?
Loading...

Các ưu đãi của gói DP1500 Mobifone

Nếu như thiết bị đang sử dụng đã được cai dat mang 4g mobifone và nằm trong danh sách, giờ đây quý khách có thể tha hồ lướt web, tha hồ gọi và tha hồ nhắn tin sau khi đăng ký thành công gói cước DP1500 của Mobifone. 
Đây đúng là 1 ưu đãi mà người đùng tuyệt đối khó mà chối từ. Vậy thì hãy mau đọc thêm thông tin chi tiết về gói DP1500 này.

Đăng ký gói cước DP1500 với ưu đãi DATA cực khủng và gọi thoại siêu tiết kiệm

Gói cước DP1500 Mobifone là gói cước khuyến mãi chính vì vậy ưu đãi gói cước này mang lại khiến rất nhiều thuê bao Mobifone mong muốn được tận hưởng. Để đăng ký gói DP1500 Mobi quý khách hàng chỉ cần thực hiện các thao tác như sau:
Bước 1: Kiểm tra thuê bao của mình có thuộc đối tượng đăng ký hay không
Để chắc chắn thuê bao của mình được đăng ký gói DP1500 bạn hãy soạn tin nhắn tra cứu với cú pháp KT DSDP gửi 999. Nếu thuê bao của bạn thuộc đối tượng đăng ký bạn tiếp tực thực hiện bước 2.
Bước 2: Đăng ký gói cước
Bạn soạn tin DKV DP1500 gửi 9084

Thông tin đăng ký gói DP1500 của MobiFone khách hàng cần nắm được:

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Thời gian triển khai: gói cước đang được triển khai và chưa có thờ gian kết thúc
Giá cước đăng ký: 1.500.000đ được trừ vào tài khoản gốc nếu là thuê bao trả trước và trừ vào hóa đơn thanh toán nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ gói: Đăng ký lần đầu tiên thuê bao sẽ có thời hạn sử dụng sẽ là 90 ngày từ lần gia hạn tiếp theo trở đi gói cước có chu kỳ sử dụng là 30 ngày.

Ưu đãi từ gói DP1500 Mobifone

Chắc chắn bất cứ thuê bao Mobifone nào đã trải nghiệm gói DP1500 đều sẽ bị “quyến rũ” bởi ưu đãi khủng mà gói cước này mang lại. Bạn sẽ không màng đến việc đăng ký thêm bất cứ một gói cước nào khác để sử dụng vì DP1500 đã mang đến cho bạn tất cả tiện ích cơ bản cho việc sử dụng dịch vụ di động là gọi thoại, nhắn tin và truy cập mạng.
– Miễn phí truy cập internet với ưu đãi 15GB data tốc độ cao,hết lưu lượng gói cước ngắt truy cập bạn có thể mua thêm data từ gói data NAP30 của Mobifone để duy trì truy cập mạng đến chu kỳ kế tiếp.
– Gọi thoại nội mạng Mobifone không giới hạn phút gọi, số lượng, và thời gian của các cuộc gọi.
– Miễn phí đến 1500 tin nhắn trong mỗi chu kỳ gói được sử dụng nội mạng.
Đặc biệt với những khách hàng hòa mạng mới, đăng ký gói DP1500 lần đầu tiên thì Mobifone sẽ ưu đãi miễn phí sử dụng gói Facebook FB30, gói Youtube YT30 và dịch vụ Like1, mEnglish,… trong 1 chu kỳ đầu sau đăng ký.
Gói cước DP1500 của MobiFone có ưu đãi cực khủng, quy nhiên không vì thế mà quý khách hàng sẽ gặp khó khăn trong việc quản lý ưu đãi của gói cước. Khi muốn biết tình trạng gói cước mình sử dụng như thế nào quý khách có thể tra cứu ưu đãi với cú pháp:  KT DP1500 gửi 999.
Các thuê bao Mobifone, đặc biệt là các thuê bao trả sau có nhu cầu sử dụng nhiều hãy tranh thủ đăng ký ngay gói DP1500 nếu may mắn được Mobifone áp dụng đăng ký gói khuyến mãi cực khủng này nhé.
Hãy xem thêm nhiều tin mới khác từ nhà mạng ngay tại đây.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.