WHAT'S NEW?
Loading...

Chi tiết chương trình Mobifone tri ân khách khàng lâu năm trong quý 1/2017

Là người dùng dịch vụ Mobifone có lẽ cũng đã biết rằng, bên cạnh các chương trình khuyến mãi mặc định dành cho đối tượng thuê bao hòa mạng mới Mobifone thì quà tặng dành cho người dùng Mobifone lâu năm cũng vô cùng thiết thực.
Vậy nếu như quý khách đã là khách hàng lâu năm Mobifone có tò mò xem chi tiết về quà tặng tri ân khách hàng lâu năm quý 1 2017 này là gì không.
Vậy thì hãy cùng theo dõi ngay thông tin được chia sẽ ngay sau đây nhé.

Thông tin chương trình tri ân khách hàng lâu năm Mobifone quý I/2017

Mobifone tri ân khách hàng lâu năm quý I/2017 như một món quà thay lời cảm ơn chân thành mà nhà mạng gửi gắm vì khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành cùng Mobifone trong suốt những năm qua. Hơn nữa, chương trình cũng là một sự khẳng định, cùng mong muốn được song hành cùng quý khách hàng trong thời gian sắp tới.
– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
– Thời gian chương trình: Từ ngày 21/02 đến hết 31/03/2017
– Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao di động Mobifone đang hoạt động 02 chiều và thỏa mãn đầy đủ những điều kiện sau:
+ Thuê bao trả trước và trả sau có thời gian hòa mạng sử dụng rơi vào tháng 1, 2, 3.
+ Thuê bao phải có thời gian sử dụng tối thiểu từ 10 năm trở lên.
+ Thuê bao phải có thời gian sử dụng tối thiểu từ 10 năm trở lên.
+ Thuê bao không được là hội viên chương trình Kết Nối Dài Lâu và cũng không phải là hội viên cao cấp.
+ Thuê bao nhận được tin nhắn khuyến mãi mời tham gia nhận quà từ tổng đài Mobifone.

Mobifone tặng quà tri ân khách hàng lâu năm trong quý I/2017:

Theo đó, tùy thuộc vào thời gian hoạt động mà khách hàng được chọn cho mình những quà tặng tri ân khác nhau. Danh mục đối tượng và nội dung quà tặng như sau:
  • Những thuê bao Mobifone có thời gian hoạt động từ 10 – 19 năm: Nhận quà tặng có giá trị 300.000đ/vậy phẩm, bao gồm sạc pin dự phòng dung lượng 6.000mAh, Lọ hoa pha lê, Bộ lọ thủy tinh cường lực Glasslock 3 chiếc, Bộ cốc cao cấp 230ml hoặc Tai nghe Bluetooth.
  • Những thuê bao Mobifone có thời gian hoạt động từ 20 năm trở lên: Nhận quà tặng có giá trị 500.000đ/vật phẩm, bao gồm sạc pin dự phòng dung lượng 7.800mAh, Lọ hoa pha lê Bohemia, Bình giữ nhiệt Carlmann, Bộ hộp thủy tinh cường lực Glasslock (3 chiếc), Bộ cốc thủy tinh cao cấp 350ml (6 chiếc).

Hướng dẫn cách tham gia nhận quà từ chương trình tri ân khách hàng quý I/2017:

– Bước 1: Truy cập vào Website http://cskh.mobifone.vn. Để làm được điều này yêu cầu thiết bị phải được kết nối Internet thông qua Wifi hoặc gói 3g mobifone của nhà mạng.
– Bước 2: Ở thanh Quà tặng, chọn mục “Chăm sóc khách hàng lâu năm quý 1/2017“. Tại đây, khách hàng bấm vào mục: Nhóm hòa mạng từ 10 – 19 năm hoặc Nhóm hòa mạng trên 20 năm để tiến hành lựa quà.
– Bước 3: Sau khi chọn quà tặng xong, khách hàng vui lòng điền đầy đủ thông tin địa chỉ nhận quà. Nhân viên Mobifone sẽ giao quà tận nơi theo địa chỉ mà khách hàng đã đăng ký.
Thật hấp dẫn đúng không? Hãy chú ý tin nhắn từ tổng đài dịch vụ Mobifone trong thời gian này để  có cơ hội nhận về cho mình những quà tặng ý nghĩa và cần thiết trong cuộc sống các khách hàng nhé!
Chúc quý khách hàng nhận quà thành công và luôn hài lòng với chất lượng phục vụ từ Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.