WHAT'S NEW?
Loading...

Làm sao hủy gói cước gọi cặp đôi của Vinaphone

Cước phí rẻ, phút gọi nhiều đây là đặc điểm của gói cước cặp đôi đang được Vinaphone triển khai dành cho sinh viên.
Nhưng đến khi người dùng cảm thấy không còn phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại nên cần thiết hủy gói cước cặp đôi để tiết kiệm chi phí sử dụng.
Để nắm bắt cách hủy gói cặp đôi Vinaphone mời các bạn hãy cùng theo dõi hướng dẫn sau của tinnhamang.

Khi nào thì bạn nên hủy gói cước Cặp Đôi Vinaphone?

 + Khi bạn hết nhu cầu sử dụng: Bạn không có nhu cầu liên lạc với số thuê bao đã đăng ký cặp đôi nữa, và gói cước này có tính năng tự động gia hạn nên bạn phải hủy để không bị tốn phí vô ích khi không còn sử dụng.
+ Khi bạn muốn tiết kiệm chi phí để đăng ký một gói cước khác thích hợp hơn: Bạn muốn hủy gói cước cặp đôi này để đăng ký gói cước khác để nhận nhiều ưu đãi hơn.
+ Thuê bao muốn ghép đôi với thuê bao khác: Bạn đang sử dụng gói cước Cặp đôi để liên lạc với thuê bao này nhưng muốn chuyển sang thuê bao khác, bạn phải hủy gói cước cặp đôi để đăng ký lại.

 Cách hủy gói cước Cặp đôi Vinaphone qua đầu số 900:

 Thuê bao muốn hủy gói cước Cặp đôi Vinaphone này cần suy nghĩ trước khi quyết định, vì khi thực hiện cú pháp hủy gửi 900 thành công, số phút ưu đãi thoại đăng ký trước đó sẽ bị mất hết vì thế bạn nên kiểm tra lại số phút trong tài khoản và  sử dụng hết số phút đó để không bị lãng phí.
– Thuê bao muốn kiểm tra số phút miễn phí còn lại của gói cặp đôi soạn: Capdoi gửi 900.
– Để hủy gói cước này bạn thực hiện thao tác hủy qua cú pháp sau: HUY gửi 900  (sms miễn phí)
Nếu bạn muốn tìm gói cước khuyến mãi thoại khác để sử dụng sau khi thực hiện cú pháp hủy gói cước Cặp đôi thành công thì có thể tham khảo một số gói khuyến mãi dưới đây dành cho thuê bao Vinaphone trả trước, với giá cước hợp lý chỉ từ 30.000đ được sử dụng trong một tháng bạn sẽ nhận nhiều số phút nội mạng và sms khủng:
Gói cước Cú pháp đăng kýƯu đãiGía cướcChu kỳ
BPLUSDK BPLUS gửi 900Miễn phí 300 phút gọi + 300 nội mạng Vinaphone + 2.5GB data100.000đ/lần30 ngày
B30B30 gửi 900Miễn phí 100 phút + 100 SMS nội mạng Vinaphone và cố định VNPT + 300MB data30.000đ/lần30 ngày
B50B50 gửi 900Miễn phí 250 phút + 250 SMS nội mạng Vinaphone và cố định VNPT50.000đ/lần30 ngày
Việc hủy gói cước này thật dễ dàng đúng không nào, nếu khách hàng gặp vấn đề trong quá trình hủy có thể gọi đến số tổng đài 9191 để được tổng đài viên Vina hỗ trợ và giải đáp, chúc các bạn hủy gói cước Cặp đôi Vinaphone thành công !

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.