WHAT'S NEW?
Loading...

Nạp thẻ khuyến mãi Mobifone ngày 24/3/2017

Tuy rằng khuyến mãi Mobi 24/3/2017 chỉ được áp dụng cho thuê bao theo đối tượng, nhưng có lẽ đây chính là niềm vui lớn nhất dành cho các thuê bao rồi đấy. Được nhận thêm 50% thẻ nạp quý khách có thể tha hồ dang ky 3g tren mobifone mà không còn phải rụt rè hay e ngại vì sợ thiếu tiền sử dụng.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Mobifone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 24/3/2017 cho khách hàng trả trước

Có đến 2 chương trình khuyến mãi thẻ nạp được triển khai trong ngày 24/3/2017 và mỗi chương trình sẽ có quy định về hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi và đối tượng khuyến mãi khác nhau. Chính vì vậy để thuận tiện tham gia khuyến mãi quý khách hàng hãy theo dõi thông tin chi tiết về hai chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone ngày 24/3/2017 dưới đây.
Chương trình 1: Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trực tuyến
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone bao gồm thuê bao trả trước đang hoạt động hai chiều, thuê bao trả trước đổi số, khôi phục lại số trong thời gian khuyến mãi.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Nạp thẻ trực tuyến tại Mobifone.vn và thanh toán thông qua thẻ ngân hàng. Qúy khách hàng nên đăng ký dịch vụ 3G Mobifone để thuận tiện truy cập Mobifone.vn nạp thẻ bất cứ lúc nào.

Nội dung khuyến mãi :
Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, không giới hạn mệnh giá và số lần nạp thẻ.
Cụ thể Mobifone sẽ cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 sử dụng để gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng Vinaphone, viettel…
Mobifone triển khai khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 24/3/2017
Chương trình 2: Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp theo danh sách
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước Mobifone đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời nạp thẻ từ Mobifone.
Phạm vi khuyến mãi: Cục bộ
Hình thức nạp thẻ nhận ưu đãi: Tất cả hình thức nạp thẻ hiện hành
Nội dung khuyến mãi:
Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi, Tùy đối tượng khách hàng mà Mobifone sẽ khuyến mãi 1 thẻ nạp đầu tiên hoặc không giới hạn thẻ nạp, quy định thẻ nạp hưởng khuyến mãi sẽ được Mobifone thông báo cụ thể trong tin nhắn mời tham gia khuyến mãi.
Tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng vào tài khoản KM2 và KM3 sử dụng để gọi điện và nhắn tin nội mạng và ngoại mạng.
Ngoài ra nếu bạn không may mắn nhận được tin nhắn mời nạp thẻ hoặc không có thẻ ngân hàng để nạp tiền trực tuyến thì trong ngày 24/3/2017 bạn có thể đến các của hàng Mobifone và nạp thẻ tại cửa hàng (nạp MobiEZ ) để tận hưởng ưu đãi từ chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp định kỳ tại các cửa hàng vào thứ 6 hằng tuần.
Những ngày cuối cùng của tháng 3/2017 có rất nhiều chương trình khuyến mãi thẻ nạp được Mobifone đồng loạt triển khai nên quý khách hàng hãy bắt lấy cơ hội nạp thật nhiều để tích lũy năng lượng cho dế cưng nhé. Liên hệ CSKH qua tổng đài: 9090 hoặc kết nối từ máy bàn tới tổng đài bạn có thể xem tại đây.
Tin nhà mạng chúc các bạn nạp thẻ thành công và luôn gặp thật nhiều niềm vui và may mắn khi đồng hành cùng các dịch vụ của Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.