WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác đăng ký gói cước Opera Mini cho Vinaphone

Gói cước Opera Mini Vinaphone là 1 trong các gói cước ưu đãi hỗ trợ người dùng truy cập Internet trên trình duyệt Opera mini hoàn toàn miễn phí.
Sẽ thật sự là điều thiếu sót nếu người dùng sử dụng dịch vụ 3G Vinaphone chưa được biết đến ưu đãi của gói Opera Vinaphone đang được triển khai. Và ngay sau đây tinnhamang sẽ là thông tin chi tiết về gói cước Opera Vinaphone dành cho bạn đọc quan tâm.

Truy cập internet thả ga với gói cước Opera Mini Vinaphone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động hai chiều
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Cách đăng ký gói Opera Mini Vinaphone

Để đăng ký gói Opera Mini Vinaphone, bạn soạn tin nhắn với cú pháp
DK OPERA gửi 1554
Sau khi đăng ký thành công thuê bao sẽ được miễn cước sử dụng 3G Vinaphone từ gói Opera Mini ngày đầu tiên đối với thuê bao lần đầu đăng ký gói cước.
Ưu đãi : Khi đăng ký thành công gói Opera Mini Vinaphone, các thuê bao có thể thỏa mái truy cập internet trên trình duyệt Opera Mini cả ngày mà không phải mất thêm bất cứ một khoản chi phí nào nữa.
Gói cước Opera Mini chỉ áp dụng cho trình duyệt Opera Mini, chính vì vậy để sử dụng gói cước bạn hãy tải ứng dụng Opera Mini theo hướng dẫn dưới đây.
Bước 1: Bạn truy cập  địa chỉ m.opera.com trên mạng di động VinaPhone để tải ứng dụng Opera Mini về máy, bạn  sẽ không bị tính phí dữ liệu.
Bước 2: Bạn mở Opera Mini vừa tài về trên máy để hoàn tất cài đặt.

Lưu ý khi sử dụng gói Opera Mini Vinaphone:

– Khi sử dụng gói Opera Mini, bạn có thể  tải không giới hạn các file dưới 15MB, cùng một lúc nhiều file, hoặc từng file một. tuy nhiên bạn  sẽ bị tính phí dữ liệu theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu tải file lớn hơn 15MB.
– Gói Opera Mini Vinaphone có tính năng tự gia hạn nên bạn không cần phải đăng ký lại nhiều lần khi sử dụng gói cước.
Hãy đăng ký ngay gói cước Opera Mini để trải nghiệm tiện ích sử dụng siêu hấp dẫn mà gói cước mang lại, chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú và hài lòng đấy. Đăng ký 3G ngay để trải nghiệm các bạn nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.