WHAT'S NEW?
Loading...

Cú pháp đăng ký gói M70 của mobifone

Bạn thường xuyên truy cập Internet trên điện thoại nhưng lại rất phiền phức mỗi khi tìm kiếm sóng wifi hoặc đi tới đâu cũng phải hỏi password wifi. Bạn mong muốn tìm kiếm một gói 3G Mobifone phù hợp để có thể truy cập internet mọi lúc mọi nơi mà không phải phụ thuộc vào bất cứ ai nữa. Thì đây, Mobifone có ngay gói cước 3G M70 đầy ưu đãi dành cho bạn. Chỉ với 70.000đ/tháng, bạn sẽ có ngay 1,6GB data tốc độ cao dùng thả ga mà không lo phát sinh cước vượt gói
Bạn muốn tham gia 3G Mobifone vậy bạn đã nắm bắt được thông tin về gói 3G M70 Mobifone sử dụng tiết kiệm chi phí chưa nào?. Chỉ cần bạn đang bắt được tín hiệu 3G của Mobifone thì bạn sẽ có thể kết nối được Internet sau khi đã đăng ký vas Mobifone thành công, và ngay bây giờ, bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin về gói cước 3G M70 Mobifone nhé.

Cách đăng ký gói cước 3G M70 Mobifone:

Thời gian triển khai: Bắt đầu từ ngày 10/5/2016 và chưa có thời gian kết thúc
Đối tượng đăng ký : Thuê bao Mobifone đang hoạt động hai chiều bao gồm cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau Mobifone.
Phạm vi áp dụng: Gói cước 3G Mobifone M70 được triển khai trên phạm vi cả nước

Cú pháp đăng ký gói M70 MobiFone:

Để sử dụng ưu đãi của gói cước M70 Mobifone, bạn soạn tin nhắn đăng ký gói cước với cú pháp đơn giản:
DKV M70 gửi 9084.
Ngay sau khi nhận tin nhắn báo đăng ký thành công, thuê bao cần khởi động lại điện thoại hoặc thiết bị di động để bắt đầu hưởng những ưu đãi từ gói M70 MobiFone nhé.
– Gói M70 có chu kỳ sử dụng 30 ngày tính từ thời điểm thuê bao đăng ký gói cước thành công và có tính năng tự gia hạn khi sang chu kỳ sử dụng mới.
– Gói cước M70 có cước phí đăng ký là 70,000đ, chính vì vậy để đăng ký gói cước thành công ngay từ lần đầu tiên, bạn hãy đảm báo tài khoản có số dư tối thiểu 70,000đ khi đăng ký gói cước nhé.
– Ưu đãi data: Đăng ký thành công gói cước 3G M70 Mobifone, bạn sẽ có ngay 1,6GB data tốc độ cao, tha hồ truy cập internet xem phim, nghe nhạc, đọc báo ngay trên dế yêu tại bất cứ nơi đâu.
-Nếu bạn sử dụng hết 1,6GB data ưu đãi khi chưa hết chu kỳ đăng ký 3g sử dụng, để tiếp tục truy cập 3G Mobifone bạn cần đăng ký mua thêm data từ các gói bổ sung dung lượng NAP30

Các gói 3G Bổ sung dung lượng data tốc độ cao cho gói M70 Mobifone

Gói cướcCách đăng kýGiá cước(VNĐ)Dung lượng tốc độ cao
NAP30Soạn tin: TV DV NAP30 gửi 9029Sau đó xác nhận đăng ký theo mã data
hệ thống gửi về với cú pháp:  DK QT Mã-Data gửi 999
30.000Đ/ 10 ngày1000 MB
Nếu thời điểm mua thêm dung lượng data sát chu kỳ sử dụng của gói M70, và bạn có nhu cầu sử dụng không nhiều, bạn nên mua thêm data từ gói NAP30 Mobifone 1 lần, trường hợp hết lưu lượng sớm bạn có thể mua nhiều lần để đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình.
Chúc các bạn làm việc và giải trí thư giãn khi sử dụng  gói cước 3G M70 Mobifone!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.