WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký các gói gọi ngoại mạng của Vinaphone

Nhu cầu gọi thoại nội mạng lẫn ngoại mạng Mobifone luôn luôn cần thiết trong cuộc sống hiện nay, do đó bên cạnh các gói cước khuyến mãi gọi nội mạng giờ đây cũng có rất nhiều gói cước khuyến mãi gọi ngoại mạng Vinaphone đã được nhà mạng triển khai.
Mỗi gói cước được triển khai sẽ mang đến những ưu đãi và đối tượng tham gia đăng ký là khác nhau. Do đó, để biết thuê bao của quý khách được tham gia đăng ký gói cước khuyến mãi ngoại mạng Vinaphone nào hãy cùng theo dõi thông tin trình bày ngay sau đây.

Đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone như thế nào?

Với những khách hàng thường hay phát sinh nhu cầu gọi ngoại mạng, gọi liên mạng hàng ngày cho nhu cầu công việc hoặc phục vụ mục đích cá nhân, số tiền phải chi ra cũng không phải là một con số ít. Việc này làm ảnh hưởng không nhỏ đến những trải nghiệm khác như đăng ký 4G, 3G hay gia hạn những dịch vụ tiện ích khác.
Vì thế, các gói khuyến mãi gọi ngoại mạng Vinaphone được ra đời với mục đích hỗ trợ tối đa cho khách hàng trong việc liên lạc. Ở thời điểm hiện tại, danh sách các gói gọi ngoại mạng Vinaphone đang được triển khai gồm có:

Mã gói cướcHướng dẫn đăng kýƯu đãi của góiChu kỳGiá gói
TN20TN20 gửi 900Miễn phí 20 phút thoại ngoại mạng trong nước.24h6.000đ
VXTRA30VXTRA30 gửi 900Gọi ngoại mạng được giảm giá cước xuống chỉ còn 690đ/phút.30 ngàyMiễn cước đăng ký
C69C69 gửi 900– Miễn phí 30 phút thoại ngoại mạng.- Miễn phí 1500 phút gọi nội mạng Vina và cố định VNPT.- Miễn phí 30 sms sử dụng để nhan tin noi mang Vinaphone.30 ngày69.000đ
C89C89 gửi 900– Miễn phí 60 phút thoại ngoại mạng.- Miễn phí 1500 phút thoại nội mạng Vinaphone và cố định VNPT.- Miễn phí 60 sms nhắn tin nội mạng.30 ngày89.000đ
B99B99 gửi 900– Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.- Miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT dưới 10 phút.- Miễn phí 60 sms nhắn tin nội mạng toàn quốc.- Được sử dụng miễn phí gói 3G Max Vinaphone 600MB dung lượng + trọn gói.30 ngày99.000đ
B129B129 gửi 900– Miễn phí 30 phút gọi ngoại mạng.- Miễn cước thoại cho các cuộc gọi nội mạng Vina và cố định VNPT dưới 10 phút.- Miễn phí 60 tin nhắn sms nội mạng.- Được sử dụng miễn phí gói 3G Max100 Vinaphone 1.2GB dung lượng + trọn gói.30 ngày129.000đ
Cú pháp chung để đăng ký các gói cước gọi ngoại mạng Vinaphone là (Tên gói cước) gửi 900. Khách hàng chỉ cần tra cứu xem mình thuộc danh sách gói cước nào

Khi đăng ký gọi ngoại mạng Vinaphone, khách hàng cần nắm được các điều sau:

Hầu hết các gói ưu đãi thoại ngoại mạng Vinaphone đều được áp dụng cho những thuê bao theo danh sách. Vì vậy, khách hàng cần kiểm tra lại tin nhắn khuyến mãi từ hệ thống hoặc soạn: CTKM gửi 900 để biết mình được hưởng đăng ký sử dụng gói cước nào.
Lợi ích thoại từ các gói cước trên đều có một giới hạn nhất định, khi sử dụng ngoài phạm vi này, hệ thống sẽ bắt đầu tính cước như những cuộc gọi thông thường. Nếu muốn kiểm soát số phút gọi miễn phí còn lại trên gói mà mình đã đăng ký, khách hàng soạn cú pháp: TRACUU [Tên gói] gửi 900.
Khi hết thời hạn sử dụng, các gói cước khuyến mãi gọi đều được hệ thống tự động gia hạn và thay bằng ưu đãi mới (số ưu đãi còn lại của chu kỳ trước sẽ không được bảo lưu).
Ngoài ra, nếu không muốn bỏ qua những cuộc gọi cực kỳ quan trọng trong những trường hợp thuê bao ngoài vùng phủ sóng hoặc điện thoại hết pin tắt nguồn, khách hàng nên cân nhắc việc đăng ký dịch vụ báo cuộc gọi nhỡ Vina – MCA cho thuê bao của mình.
  • Tin nhắn đăng ký dịch vụ: DV MCA gửi 8069 (Cước phí: Chỉ 5.000đ/tháng).
  • Tin nhắn gửi đi thành công, tổng đài 1543 gửi về 01 tin xác nhận có kèm mã xác nhận. Khách hàng muốn đăng ký chỉ cần soạn: Y mã-xác-nhận gửi 1543 đúng như trong tin nhắn tổng đài gửi về để đăng ký thành công dịch vụ MCA.
Hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết về tiện ích MCA Vinaphone, khách hàng tham khảo thêm tại đây.
Nếu trong quá trình sử dụng, có bất cứ thông tin nào thắc mắc hoặc cần hỗ trợ, quý khách có thể gọi tới tổng đài vina 9191 để được tư vấn – 200đ/phút nhé! Chúc quý khách hàng đăng ký thành công và có những phút giây gọi thoại thoải mái cùng các gói ưu đãi thoại ngoại mạng Vinaphone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.