WHAT'S NEW?
Loading...

Đăng ký nhận các tin nhắn khuyến mãi Mobifone

Được tham gia các chương trình khuyến mãi của Mobifone thuê bao sẽ nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn phục vụ cho quá trình sử dụng dịch vụ.
Tuy nhiên xen kẽ các chương trình khuyến mãi Mobifone là các tin nhắn quảng cáo rác cũng được gửi tới thuê bao hàng ngày. Để khắc phục tình trạng trên trong bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách đăng ký chỉ nhận tin khuyến mãi mobifone mà không nhận thêm bất kỳ tin nhắn quảng cáo nào khác.

Cách đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ mạng Mobifone

Tin nhắn: DK gửi 9241 luôn là cú pháp thông dụng được hầu hết các khách hàng Mobifone dùng để đăng ký nhận tin khuyến mãi. Nhưng một hạn chế ở cú pháp này đó là ngoài khuyến mãi nạp thẻ, khách hàng còn nhận được vô số những chương trình khuyến mãi cập nhật mới nhất đến các gói cước, gói dịch vụ khác nhau…
Để dẹp đi mớ rắc rối đó, mà vẫn yên tâm không bỏ sót bất cứ chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào mà nhà mạng dành cho mình, khách hàng hãy đăng ký chỉ nhận tin khuyến mãi thẻ nạp Mobifone thông qua hướng dẫn sau:
Soạn tin nhắn: DKKM gửi 9241.
Thật đơn giản đúng không? Hãy áp dụng ngay trên thuê bao và đừng quên share để bạn bè, người thân cùng biết nhé!

Những lợi ích từ việc đăng ký nhận tin nhắn khuyến mãi nạp thẻ Mobifone

– Khách hàng sẽ không bỏ lỡ bất kỳ chương trình khuyến mãi nạp thẻ nào từ Mobifone từ toàn quốc cho đến những chương trình cục bộ chỉ giới hạn dành cho những đối tượng nhất định mà thuê bao nằm trong danh sách được chọn.
– Không còn tình trạng bị “quấy rầy” bở mớ tin nhắn quảng cáo “rác” hàng ngày, giúp tập trung hơn cho công việc cũng như cuộc sống.
– Khách hàng đăng ký nhận tin khuyến mãi nạp thẻ Mobifone cũng sẽ không tốn cước đăng ký cũng như phí duy trì dịch vụ.
Bên cạnh việc nhận tin khuyến mãi, để cập nhật tất cả những thông tin, sự kiện nóng hổi của mọi mặt đời sống quý khách nên tìm hiểu và dang ky dich vu 3g cua mobifone để sử dụng.

Các gói 3G Mobifone giá rẻ, ưu đãi hấp dẫn nên đăng ký

Gói cướcCách đăng ký dùngDung lượngCước phíCước phát sinh
MIUDKV MIU gửi 9084600MB70.000đ/30 ngàyMiễn phí hoàn toàn
M70DKV M70 gửi 90841.6GB70.000đ/30 ngàyTự khóa dịch vụ khi hết data. Muốn tiếp tục phải mua thêm từ gói cước NAP30 Mobifone.
Nếu cần hỏi thêm thông tin, khách hàng gọi ngay: 9090 – hỗ trợ 24/24 để được giải đáp nhé! Chúc quý khách một ngày vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.