WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký gói cước K100 của Mobifone ưu đãi gọi thoại hấp dẫn

K100 Mobifone là 1 gói cước khuyến mãi Mobifone hỗ trợ người dùng có nhu cầu gọi thoại đến các thuê bao liên mạng tại Việt Nam. 
Chỉ cần đăng ký gói K100 Mobifone thành công là thuê bao đã có thể nhận được ưu đãi 100 phút có hỗ trợ gọi ngoại mạng và có thêm 50 phút gọi nội mạng Mobifone sử dụng liên tục trong 30 ngày tính từ lúc đăng ký. Và phần trình bày ngay sau đây sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về tất cả thông tin gói cước gọi mạng mạng K100 Mobifone.

Gói cước gọi thoại K100 Mobifone 100k bao gọi cả tháng

  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng là thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động bình thường 02 chiều trên mạng Mobifone.
  • Giá cước gói: 100.000đ/lần đăng ký.
  • Thời hạn sử dụng: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.
Những thuê bao Mobifone may mắn lọt vào danh sách đủ điều kiện đăng ký gói K100 Mobi sẽ nhận được tin nhắn mới tham gia từ tổng đài. Vì thế, khách hàng lưu ý đừng bỏ qua chi tiết này để tìm kiếm cho mình một cơ hội hưởng gói nhé.
Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tự mình tra cứu thông tin đăng ký gói K100 Mobifone cho thuê bao bằng cách: Bấm cú pháp *090#OK hoặc soạn tin nhắn KT DSKM gửi 999.

Hướng dẫn đăng ký gói cước K100 Mobifone chính xác:

Trường hợp may mắn có tên trong danh sách được nhà mạng chọn lựa, để đăng ký gói cước K100 cho thuê bao Mobifone của mình, khách hàng vui lòng:
Soạn tin nhắn: DK K100 gửi 999.
Khi nhận được thông báo xác nhận đăng ký thành công gói cước từ hệ thống, khách hàng cần thêm một bước quan trọng nữa là khởi động lại điện thoại rồi hãy bắt đầu sử dụng.
Tham gia gói cước K100 mạng Mobifone, khách hàng sẽ nhận về cho mình những ưu đãi thoại cực kỳ hấp dẫn sau:
– Miễn phí đến 50 phút gọi nội mạng Mobifone/tháng.
– Miễn phí thêm 100 phút gọi liên mạng trong nước/tháng.
Chú ý: Nếu gọi thoại vượt phạm vi ưu đãi gói, khách hàng sẽ được tính cước như những cuộc gọi bình thường.

Sử dụng gói K100 Mobifone, cần lưu ý gì?

– Trong quá trình sử dụng, để hạn chế tối đa việc lãng phí tài nguyên hoặc phát sinh cước không mong muốn, khách hàng nên thường xuyên sử dụng cú pháp: KT ALL gửi 999 để kiểm tra số phút thoại còn lại.
– Gói cước K100 từ Mobifone sẽ được hệ thống tự động gia hạn và tính phí sau mỗi chu kỳ nên khách hàng cần chủ động hủy mỗi khi không dùng đến nữa. Cú pháp hủy: HUY K100 gửi 999.
Với những ưu đãi thiết thực như vậy, nếu có nhu cầu liên lạc nội mạng và ngoại mạng thường xuyên trong tháng, khách hàng đừng quên đăng ký gói K100 trên thuê bao Mobifone của mình nhé. Chúc quý khách hàng may mắn lọt vào danh sách và có những phút giây gọi thoại xả láng cũng gói cước K100 Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.