WHAT'S NEW?
Loading...

Cú pháp chuyển tiền thành ngày dùng thuê bao Vinaphone

Thường hay gặp ở người dùng ít sử dụng dịch vụ của Vinaphone chính là thuê bao hết thời gian sử dụng và điều này đã khiến không ít người lo lắng vì không hiểu nguyên nhân.
Phải khắc phục tình trạng này như thế nào. Các bạn đừng quá lo lắng, hãy tìm nhà mạng hiểu ngay dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng của Vinaphone để xử lý tốt tình huống này.
Sau đây là hướng dẫn chi tiết.

Dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng Vinaphone – Day More

  • Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
  • Đối tượng tham gia: Khách hàng là thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước gói cước VinaCard, VinaText và Vina365.
  • Điều kiện sử dụng: Tại thời điểm chuyển tiền, thuê bao phải đang trong trạng thái hoạt động bình thường 02 chiều.

Hướng dẫn chuyển tiền thành ngày sử dụng thông qua dịch vụ Day More Vinaphone

 
Muốn sử dụng, trước tiên khách hàng cần đăng ký ngày dịch vụ Day More cho thuê bao của mình, cách thực hiện như sau:
  • Soạn tin nhắn: DKCT gửi 900
Ngay sau đó, khách hàng sẽ nhận được một tin nhắn phản hồi từ hệ thống với nội dung thông báo mật khẩu sử dụng dịch vụ Day More (mật khẩu này là một dãy số gồm 06 ký tự viết liền và chỉ được cấp duy nhất 01 lần sau khi đăng ký dịch vụ thành công).
Khi đã đăng ký dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng day More, mỗi khi cần chuyển tiền thành ngày sử dụng, khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức sau:
  • Qua SMS: Soạn tin nhắn MUA [Mật khẩu] [Số ngày dùng] gửi 900.
  • Qua USSD: Bấm cú pháp *090*Mật-khẩu*Số-ngày-dùng# và bấm OK/Gọi.
Cước dịch vụ được quy định cụ thể:
– Cước phí đổi tiền thành ngày sử dụng: Mỗi 500đ trong tài khoản chính tương ứng 01 ngày sử dụng.
– Cước phí thực hiện giao dịch: Chỉ 1.000đ/lần chuyển đổi.

Các cú pháp hỗ trợ thêm khi sử dụng dịch vụ Day More Vinaphone

– Nếu cảm thấy mật khẩu mà hệ thống cấp cho mình quá khó nhớ, khách hàng có thể tiến hành đổi lại theo ý muốn bằng cách: Soạn DMKCT [Mật khẩu cũ] [Mật khẩu mới] gửi 900.
– Trong trường hợp quên mật khẩu, khách hàng có thể lấy lại  bằng cú pháp: MKCT gửi 900. Sau khi hệ thống cấp lại mật khẩu, Vinaphone sẽ tạm khóa dịch vụ Day More trên thuê bao và tự động mở ra sau 24h (đây là quy định từ nhà mạng nhằm tăng tính bảo mật cho khách hàng).
– Khi không dùng đến dịch vụ này nữa, khách hàng có thể hủy dịch vụ chuyển tiền thành ngày sử dụng bằng tin nhắn: HUYCT gửi 900.
Giờ thì bạn đã không phải canh cánh nỗi lo bị khóa chiều mỗi khi thuê bao hết ngày sử dụng rồi nhé. Nếu tài khoản luôn đạt ở mức dồi dào, khách hàng cũng nên dành ra một khoản để đăng ký 3G mạng Vinaphone thả ga giải trí, xem tin tức trên dế yêu những lúc rãnh rỗi. Thông tin tư vấn sau sẽ giúp bạn có được cho mình những giải pháp tối ưu:
  • Gói cước Max Vinaphone: Đây là gói 3G không giới hạn dung lượng thông dụng có giá rẻ nhất, mang đến cho người dùng 600MB data tốc độ cao cùng ưu đãi truy cập internet vượt gói miễn hoàn toàn cước phát sinh. Để đăng ký, soạn tin nhắn: DV MAX gửi 8069.
  • Gói cước BIG70 Vinaphone: Đây là gói 3G thế hệ mới đem đến cho người dùng ưu đãi data “khủng” lên đến 1.6GB dung lượng tốc độ cao. Khi dùng hết lượng tài nguyên này, hệ thống sẽ khóa kết nối internet trên thuê bao nên khách hàng sẽ không bị tính cước phát sinh ngoài ý muốn. Để đăng ký gói big70 quý khách hãy soạn tin nhắn: DV BIG70 gửi 8069.
Lưu ý: Sau khi gửi tin nhắn đăng ký, hệ thống sẽ gửi về mã cùng yêu cầu xác nhận, khách hàng cần soạn thêm một sms: Y [Mã xác nhận] gửi 1543 để hoàn tất việc đăng ký (Giả sử mã trả về là 10 thì soạn: Y 10 gửi 1543).
Chúc quý khách hàng chuyển tiền qua ngày sử dụng thành công và luôn đồng hành cùng dịch vụ Day More Vinaphone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.