WHAT'S NEW?
Loading...

Kiểm tra dung lượng gói D2 Vinaphone bằng cách nào

Chỉ cần đăng ký gói D2 của Vinaphone thành công khách hàng hoàn toàn có thể xem video hay chơi game trên di động 1 cách thoải mái nhất với 2GB data nhận được. Tuy nhiên, để quá trình sử dụng được đảm bảo, khách hàng nên thường xuyên kiểm tra theo dõi xem dung lượng của gói D2 Vinaphone còn lại bao nhiêu nhé! Vậy quý khách đã biết kiểm tra data của gói D2 Vinaphone cho thuê bao mình chưa? Theo dõi hướng dẫn cụ thể dưới đây nhé.

Hướng dẫn kiểm tra lưu lượng data gói D2 mạng Vinaphone
Khi khách hàng sử dụng bất cứ gói cước 3G/4G nào của Vinaphone cũng cần nắm rõ cú pháp tra cứu lưu lượng để khi muốn biết ưu đãi Data còn bao nhiêu có thể tra cứu liền ngay biết thông tin nhanh chóng.

Qúy khách đang sử dụng gói cước D2 Vinaphone muốn biết lưu lượng Data của gói này còn bao nhiêu hãy soạn cú pháp tra cứu dưới đây:

DATA gửi 888

*Cú pháp tin nhắn tra cứu lưu lượng data D2 Vinaphone hoàn toàn miễn phí, quý khách có thể tra nhiều lần trong ngày.

Cách kiểm tra lưu lượng data của gói D2 mạng Vinaphone

Sau khi tra cứu cú pháp trên hệ thống sẽ tiếp nhận yêu cầu của thuê bao và gửi ngay kết quả về hộp thư đến. Qúy khách xem rõ nội dung lượng Data còn lại và điều chỉnh cách dùng thật hợp lý.

Qúy khách nên nhớ, ưu đãi gói D2 Vinaphone được cộng trong chu kỳ nào chỉ được dùng trong chu kỳ đó và không bảo lưu sang chu kỳ sau, chính vì vậy quý khách hãy dùng hết ưu đãi trước thời gian hết hạn để không bị lãng phí nhé.

Thêm một trường hợp nữa, khi quý khách không có nhu cầu sử dụng gói D2 Vinaphone thì phải chủ động hủy gói ngay bởi gói cước này có tính năng gia hạn mỗi ngày, nếu quý khách không hủy gói 3G tài khoản sẽ bị trừ rất nhiều tiền. Cách hủy gói D2 Vinaphone cũng rất đơn giản quý khách có thể soạn: HUY D2 gửi 888 là xong.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.