WHAT'S NEW?
Loading...

Nên chọn gói 3G Mobifone nào cho dịp lễ quốc khánh 2/9

Để sử dụng Internet trong những ngày lễ dài 2/9 tới đây khách hàng khá phân vân trước sự lựa chọn gói cước 3G Mobifone phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất.
Tuy nhiên với sự đa dạng của các gói 3G Mobifone cho ngày 2/9 việc lựa chọn được gói cước hợp lý để sử dụng sẽ rất khó khăn, chính vì vậy hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ giới thiệu đến một một số gói 3G Mobifone ưu đãi khủng thích hợp để sử dụng trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Các gói 3G Mobifone phù hợp cho lễ Quốc Khánh 2/9:

Hiện tại Mobifone đang triển khai đồng thời khá nhiều gói cước với ưu đãi và cước phí sử dụng đa dạng. Muốn chọn được gói 3G ưng ý trước hết bạn cần xác định rõ nhu cầu sử dụng của mình để có sự lựa chọn phù hợp nhất. 
dang-ky-goi-3g-mobifone-cho-le-quoc-khanh-2-9
Đăng ký 3G Mobifone để truy cập internet xả lảng trong kỳ nghỉ lễ 2-9-2016

Gợi ý một số gói 3G thích hợp để đăng ký trong kỳ nghỉ lễ 2-9-2016

Hiện các gói 3G thế hệ mới của Mobifone như M90, M120, M200…đang được rất nhiều thuê bao Mobifone yêu thích  và lựa chọn sử dụng nhờ ưu điểm dung lượng ưu đãi cao và không phát sinh phí ngoài gói. Đăng ký các gói 3G thế hệ mới của Mobifone bạn có thể sử dụng trong kỳ nghỉ lễ sau đó hủy gói hoặc sử dụng lâu dài cũng rất phù hợp.
Cú pháp đăng ký dịch vụ 3G như sau:
DKV têngói3G gửi 9084
Ngoài các gói cước dangky3gmobifone.net gợi ý bạn cũng có thể tham khảo đăng ký các gói 3G trọn gói của Mobifone như MIU, MIU90, BMIU nếu các gói cước gợi ý trên không phù hợp với nhu cầu sử dụng mời quý khách cùng tìm hiểu cách đăng ký 4G của Mobifone.
Chúc các bạn lựa chọn cho mình được gói 3G thích hợp và có một kỳ nghỉ lễ 2/9 thật thú vị và nhiều niềm vui.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.