WHAT'S NEW?
Loading...

Thẻ cào Vinaphone bị rách không cần đổi vẫn nạp được

Sẽ có những lúc quý khách vô tình khiến thẻ cào của mình bị mờ số hoặc bị rách nát không thể đọc được dãy mã số nạp tiền. Vậy bạn có biết làm sao xử lý khi gặp phải tình huống này chưa? Nếu như bạn đang nghĩ tới việc phải đổi thẻ cào mới thì ngay bây giờ dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn bạn cách nạp thẻ cào Vinaphone bị rách không cần đổi thẻ mới.

Nếu gặp phải trường hợp như thế, khách hàng không cần phải lo lắng vì mất số, phải đổi lại thẻ cào mới, mà có thể sử dụng biện pháp khác để tiếp tục nạp thẻ cào mà không may mình đã làm hỏng. Đó chính là thực hiện việc quét mã QR Code qua app My VNPT, rất thuận tiện cho các thuê bao khi gặp phải trường hợp bị mất số thẻ cào.

Cách nạp thẻ Vinaphone khi thẻ cào mất số không cần đổi thẻ:
Thông thường, các thuê bao Vinaphone khi thực hiện nạp thẻ cào để nâng cấp tài khoản, nhưng gặp phải trường hợp không may làm rách hay mất số seri nạp thẻ, thì sẽ sử dụng thao tác quen thuộc đó là liên lạc tới tổng đài chăm sóc khách hàng của nhà mạng để được hỗ trợ.

Nhanh chóng nạp thẻ thành công qua ứng dụng My VNPT khi gặp lỗi thẻ cào bị mất số.

Theo đó, bạn có thể truy cập vào App My VNPT để tiếp tục thực hiện việc nạp thẻ cho dù thẻ cào đó đã bị mất số, mà không phải đổi sang một thẻ cào khác. Cụ thể, thuê bao sử dụng theo hướng dẫn sau:

+ Truy cập vào App My VNPT trên thiết bị di động.

+ Chọn Icon quét mã QR Code trên giao diện màn hình.

+ Di chuyển camera về đúng vị trí mã QR trên thẻ cào đã bị mất số.

+ Trong vòng 30 giây thực hiện thao tác đó, hệ thống sẽ nhận diện được mã QR trên thẻ cào đó.

+ Khách hàng chỉ cần nhập đúng số điện thoại cần nạp tiền và chạm vào icon để bắt đầu nạp, là sẽ thực hiện thành công nạp tiền vào tài khoản mà không phải đổi thẻ cào khi làm mất số.

Với cách quét mã QR nạp thẻ Vinaphone qua App My VNPT như vậy, khách hàng nhà mạng sẽ không cần phải đổi thẻ cào khi làm mất số, mà vẫn có thể thực hiện được việc nạp tiền cho dế của mình, nâng cao số dư, tiếp tục sử dụng các tiện ích di động, cũng như đăng ký sử dụng hiệu quả các gói cước 4G của Vina.

Với việc sở hữu App My VNPT này, mọi vấn đề về thông tin của thuê bao, quản lý tài khoản, tra cứu tin tức khuyến mãi, các gói cước, dịch vụ hay vấn đề nạp thẻ đều sẽ được cập nhật một cách nhanh chóng, để giúp khách hàng tìm hiểu và đón nhận thông tin một cách nhanh nhất. Vì thế hãy cài đặt ứng dụng này ngay nhé.

Hi vọng qua bài viết trên đây, khách hàng đã biết cách nạp thẻ Vinaphone khi thẻ cào mất số mà không cần đổi thẻ, và thực hiện thành công với hướng dẫn của trang. Xin cảm ơn!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.