WHAT'S NEW?
Loading...

Khuyến mãi thẻ nạp Viettel ngày 31/8/2016

Thuê bao của bạn đã nhận được tin khuyến mãi 50% thẻ nạp viettel vào ngày 31/8 này chưa? Đây là 1 chương trình khuyến mãi ngày vàng Viettel được triển khai nhằm một lần nữa hỗ trợ chi phí sử dụng của người dùng dịch vụ trong những ngày nghĩ lễ 2/9 tới đây.

Khuyến mãi viettel tặng 50% mệnh giá thẻ nạp ngày 31-8

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao hòa mạng trả trước gói cước TOMS, TOM690 và SV690. Tiền khuyến mãi được cộng vào tài khoản TK34, áp dụng cho việc gọi thoại, nhắn tin sms nội mạng Viettel và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao hòa mạng trả trước các gói cước còn lại. Tiền khuyến mãi được cộng ngay sau khi nạp thẻ vào tài khoản TK10, áp dụng dùng gọi thoại + nhắn tin sms cả nội mạng Viettel lẫn ngoại mạng và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp cho thuê bao Homephone trả trước. Tiền được cộng vào tài khoản khuyến mãi ngay sau khi nạp thẻ, áp dụng liên lạc cả nội lẫn ngoại mạng và có thời hạn sử dụng mãi mãi.

Cụ thể chương trình khuyến mãi:

Thời gian triển khai: Duy nhất trong ngày 31/08/2016.
Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao Viettel hòa mạng trả trước, thuê bao Homephone trả trước, ngoại trừ thuê bao hòa mạng các gói cước Sea+, Tourist, Vtracking, Smartmoto, Kiddy, Dcom trả trước.
Mức khuyến mãi: 50% giá trị thẻ nạp.
Phạm vi chương trình: Trên toàn quốc.
Bạn đã sẵn sàng chưa? Vì chương trình khuyến mãi cho tất cả các thẻ nạp thành công không quy định mệnh giá nên bạn có thể nạp bao nhiêu tùy ý. Cũng nhân dịp này, bạn đừng quên đăng ký 3G Viettel để thỏa sức lướt web, check in Facebook hay tám chuyện với bạn bè qua các ứng dụng OTT trong những ngày nghỉ lễ  Quốc khánh sắp tới nhé.
Các thuê bao hãy tranh thủ thời gian khuyến mãi này để đăng ký cho mình 1 gói 3G viettel cho dế yêu đấy nhé
Với ưu đãi dung lượng lớn cùng mức giá không đổi, gói cước Mimax1.5 sẽ là sự lựa chọn khá đúng đắn đấy.
Cú pháp đăng ký: MIMAX1.5 gửi 191.
Chỉ với 70.000đ/tháng, tham gia sử dụng gói cước Mimax1.5 Viettel, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ 3G tốc độ cao với ưu đãi lên đến 1.5GB data, bên cạnh đó khách hàng cũng không phải bận tâm về cước phát sinh bởi gói cước có tính năng tự ngắt kết nối khi hết dung lượng.
Bạn có còn thông tin nào chưa rõ nữa không? Hãy gọi ngay tới số tổng đài viettel để được giải đáp kịp thời các bạn nhé
Xem thêm nhiều tin tức hấp dẫn khác tại http://tintucnhamang.blogspot.com/

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.