WHAT'S NEW?
Loading...

Khuyến mãi đăng ký 3G trúng Laptop cùng Vinaphone

Thêm 1 chương trình khuyến mãi đặc sắc nữa từ Vinaphone đó là đăng ký 3G trúng ngay Laptop. Với thông tin này có lẽ bạn sẽ không muốn bỏ lỡ cơ hội tuyệt vời này rồi phải không nào. 
Một chương trình khuyến mãi đặc biêt và sau đây sẽ là thông tin chi tiết hơn về chương trình.

Tặng Laptop khi đăng ký 3G Vinaphone:

– Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 18/11 đến hết ngày 31/12/2016.

– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước và trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều.

– Hình thức tham gia: Chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn thành công gói D2 trong thời gian chương trình khuyến mãi Vinaphone đang còn triển khai, khách hàng sẽ nhận được mã ưu đãi để tham gia quay số trúng thưởng từ chương trình của Vinaphone.


Cơ cấu giải thưởng từ chương trình:


Nhanh tay đăng ký gói D2 Vinaphone từ hôm nay để có cơ hội trúng laptop siêu xịn nhé các thuê bao
Dịp này, Vinaphone đem đến cho khách hàng phần thưởng là chiếc laptop Dell Inspiron 3459 trị giá trên 12 triệu đồng (giá thị trường thay đổi tùy theo thời điểm). 

Với cấu hình mạnh mẽ, pin bền bỉ và đa nhiệm tốt, laptop Dell Inspiron 3459 sẽ là món quà vô cùng hữu ích và thiết thực, giúp khách hàng có thêm công cụ để làm việc, giải trí mỗi ngày.

Theo đó, Vinaphone sẽ trao thưởng theo tuần, như vậy sẽ có tổng cộng 8 chiếc laptop được trao cho khách hàng trúng giải. Khách hàng khi nhận được mã ưu đãi hãy nhớ lưu lại và đừng bỏ lỡ thông tin kết quả từ các trang thông tin chính thức của Vinaphone nhé.

Hướng dẫn đăng ký gói D2 Vinaphone:


Để đăng ký gói 3G 1 ngày Vinaphone D2 cho thuê bao đang dùng, khách hàng chỉ cần soạn 1 tin nhắn đơn giản và ngắn gọn theo cú pháp sau đây:

DK D2 gửi 888

Gói D2 có cước phí chỉ 10.000đ/ngày (24h tính từ thời điểm đăng ký thành công). Sau khi đăng ký, thuê bao của quý khách sẽ nhận được ngay 2GB data tốc độ cao thỏa sức truy cập 3G Vinaphone không giới hạn. 

Đặc biệt, khi hết 2GB này, thuê bao vẫn được tiếp tục truy cập internet miễn phí trên điện thoại mà không phải tốn thêm khoản cước phát sinh nào ngoài gói vì đây là cũng là 1 gói đăng ký 3G Vinaphone trọn gói.

Ngoài ra, nếu khách hàng đang sử dụng gói D2 Vinaphone và gia hạn trong thời gian diễn ra chương trình cũng sẽ nhận được mã dự thưởng và tham gia như khi đăng ký mới.

* Lưu ý:

– Gói D2 tự động gia hạn khi hết chu kỳ. Khách hàng nếu không có nhu cầu sử dụng trong chu kỳ kế tiếp có thể hủy gói bằng cách soạn tin HUY D2 gửi 888.

– Sau khi hủy gói, toàn bộ ưu đãi sẽ mất đi, cước 3G Vinaphone nếu truy cập Internet ngay sau đó sẽ được tính theo quy định hiện hành của nhà mạng.

– Mã ưu đãi khách hàng nhận được khi đăng ký hoặc gia hạn sẽ được bảo lưu và để dành tham gia quay số chứ không bị hủy theo gói cước.

Với những ưu đãi hấp dẫn từ chính gói D2 và phần thưởng giá trị từ chương trình, quý khách còn chờ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký gói 3G 1 ngày Vinaphone siêu rẻ này cho thuê bao để mang về cơ hội sở hữu chiếc Laptop trị giá trên 12 triệu từ Vinaphone? 

Bên cạnh đó, tổng đài Vinaphone luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc, vì vậy nếu bạn cần tìm hiểu thêm thông tin có thể gọi ngày số 9191.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.