WHAT'S NEW?
Loading...

Tốc độ thường và tốc độ cao của 3G Vinaphone là bao nhiêu?

Tốc độ mạng 3G Vinaphone luôn được người sử dụng quan tâm tìm hiểu trước khi đăng ký sử dụng. Bởi lẽ, 
Để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về vấn đề này, hôm nay, Tin nhà mạng sẽ cung cấp thông số chính xác về tốc độ thường và tốc độ cao của các gói 3G Vinaphone. Cùng theo dõi để nắm chi tiết các bạn nhé.

Thông tin tốc độ 3G mạng Vinaphone

Hiện tại, Vinaphone có triển khai và phân chia các gói 3G thành 2 loại là gói 3G Vinaphone trọn gói và 3G giới hạn dung lượng, khách hàng có thể tham khảo chi tiết tại đây. Tùy tính chất mỗi gói mà dung lượng truy cập có thể cao hoặc thấp. Tuy nhiên, cú pháp đăng ký thì chỉ có một:
Soạn tin DV Tengoi gửi 8069
(Sau đó xác nhận qua tổng đài 1543 bằng mã số đã nhận được bằng cách soạn tin Y Maxacnhan gửi 1543).
– Nếu khách hàng sử dụng gói 3G Vinaphone trọn gói: Thuê bao sẽ có  lượng data nhất định theo quy định của gói cước đó và sử dụng ở tốc độ cao. Hết dung lượng, hệ thống sẽ hạ băng thông xuống tốc độ thấp cho đến hết chu kỳ và khách hàng được truy cập hoàn toàn miễn phí. Theo đó, tốc độ của các gói này lần lượt là:
+ Tốc độ cao: Tối đa 18/2Mbps.
+ Tốc độ thấp: 128Kbps -256Kbps (đối với gói MAX, MAX sinh viên) và 128Kbps – 512Kbps (đối với MAX100, MAX200, MAX300).
– Nếu khách hàng sử dụng gói 3G Vinaphone giới hạn dung lượng: Khi đăng ký gói, thuê bao cũng sẽ nhận được 1 lượng data tương ứng và sử dụng ở tốc độ cao. Tuy nhiên, nếu tiêu dùng hết, khách hàng sẽ bị tính cước phát sinh nếu tiếp tục truy cập nhưng bù lại sẽ luôn được lướt 3G với tốc độ cao không đổi so với ban đầu. Cũng giống như các gói 3G nói trên, tốc độ cao trong trường hợp này cũng sẽ đạt mức 18/2Mbps.
Ngoài ra, một số gói Big Data Vinaphone cũng có tốc độ cao tương tự nhưng khi hết dung lượng thì sẽ bị ngắt kết nối không thể dùng 3G, không phát sinh cước phí.

Một số lưu ý:

– Các thông tin bên trên chỉ là tốc độ mà gói cước đạt được trong điều kiện lý tưởng. Nhiều trường hợp thuê bao có thể không đạt đến mức tốc độ này do nhiều yếu tố:
+ Địa điểm truy cập cách xa trung tâm, ở vùng hẻo lánh, vùng sâu vùng xa, vùng biên giới, vùng biển, vùng đồi nối, địa hình hiểm trở… nên sóng 3G Vinaphone không thực sự mạnh như lý thuyết.
+ Thời điểm truy cập vào các giờ cao điểm khiến hệ thống mạng quá tải, tốc độ truyền chậm lại.
– Trước các tình huống này, khách hàng hãy gọi đến số tổng đài Vinaphone 9191 và cung cấp số thuê bao để nhân viên kiểm tra trên hệ thống và khắc phục.
Hy vọng những thông tin từ bài viết hôm nay đã giúp khách hàng hiểu hơn về chất lượng dịch vụ 3G Vinaphone cũng như giải đáp được những thắc mắc từ trước đến giờ. Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết và chúc quý khách 1 ngày thật vui vẻ.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.