WHAT'S NEW?
Loading...

Vinaphone hỗ trợ tặng bảo hiểm xe máy 1 năm cho khách hàng

Thuê bao đã nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Vinaphone và giờ đây sẽ còn cơ hội nhận được bảo hiểm xe máy miễn phí từ Vinaphone nữa đấy. Với ưu đãi nhận được bảo hiểm xe máy 1 năm từ Vinaphone cũng giúp cho quý khách tiết kiệm thêm 1 khoản tiền nho nhỏ để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu sử dụng các dịch vụ Vinaphone cần thiết khác.
Một bảo hiểm xe máy có hiệu lực và được đăng ký chính thức sẽ giúp quý khách yên tâm hơn trong quá trình di chuyển, đi lại. Vậy phải làm thế nào mới được nhận bảo hiểm miễn phí?
Vậy điều kiện để nhận bảo hiểm xe máy miễn phí là gì? Xin mời cùng tìm hiểu thông tin sau.

Tặng miễn phí bảo hiểm xe máy của Vinaphone

Chúng ta đều biết rằng bảo hiểm xe máy là thủ tục bắt buộc và cần có khi sử dụng phương tiện này để tham gia giao thông. Không chỉ bảo vệ được cá nhân và tài sản khi có rủi ro xảy ra, bảo hiểm xe máy còn giúp người dùng tiết kiệm được chi phí nếu chẳng may gặp nạn.

Các bảo hiểm xe máy thường có thời hạn 1 năm, chính vì vậy việc Vinaphone tặng bảo hiểm cho khách hàng trong dịp cuối năm này là hoàn toàn cần thiết.
– Thời gian khuyến mãi: Bắt đầu từ tháng 11/2016 và chưa có thời gian kết thúc.
– Quy mô áp dụng: Tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
– Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Tất cả các khách hàng sử dụng thuê bao trả trước lẫn trả sau Vinaphone đang hoạt động 2 chiều (không dành cho thuê bao ezCom Vinaphone).
Nhanh tay đăng ký thông tin ngay từ bây giờ để nhận bảo hiểm xe máy miễn phí từ Vinaphone nhé quý khách

Làm thế nào để nhận bảo hiểm miễn phí từ Vinaphone?

Quý khách chỉ cần đăng ký thông tin để nhận bảo hiểm là được, không cần phải đáp ứng điều kiện sử dụng dịch vụ hay tốn bất cứ khoản cước nào. Cụ thể, có 4 kênh đăng ký nhận bảo hiểm xe máy từ Vinaphone là:
– Thông qua website http://viva.vinaphone.com.vn.
– Gọi đến tổng đài 18001205 và làm theo hướng dẫn.
– Tải và cài đặt ứng dụng Vinaphone ViVa.
– Gửi thông tin qua email CSKH: viva.cskh@vnpt.vn.
Sau khi đăng ký thông tin nhận bảo hiểm thành công, quý khách hãy mang tin nhắn xác nhận, chứng minh thư, thông tin đăng kiểm xe máy tới các chi nhánh Bảo Minh gần nhất trong danh sách (có hướng dẫn trên website viva) để nhận bảo hiểm trong vòng 60 ngày nhé. Quá thời hạn này, ưu đãi sẽ bị hủy.
Các ưu đãi khác của Vinaphone:

Những lợi ích khi tham gia nhận bảo hiểm xe máy từ Vinaphone:

– Được tham gia bảo hiểm xe máy bắt buộc trong thời hạn 1 năm.
– Cấp giấy chứng nhận tham gia bảo hiểm xe máy bắt buộc như khi mua bảo hiểm xe máy thông thường.
– Miễn phí cài đặt và sử dụng ứng dụng MotoApp với những tính năng hấp dẫn như: nhắn tin SOS, hỗ trợ khẩn cấp, định vị, gọi cứu hộ, quản lý bảo hiểm, quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân,…
– Nhận được các thông báo định kỳ về những ưu đãi của bảo hiểm, tài chính và các chương trình khuyến mãi Vinaphone đặc biệt khác.
– Sau khi hết hạn bảo hiểm, khách hàng có thể dùng tài khoản Vinaphone để gia hạn bảo hiểm và nhận giấy chứng nhận bảo hiểm bắt buộc cho các năm sau này.
Thật là một ưu đãi hữu ích phải không nào quý khách? Thay vì phải bỏ ra một khoản tiền để mua bảo hiểm xe máy thì bây giờ, không cần mất 1 đồng nào khách hàng cũng có thể nhận ngay bảo hiểm xe máy có hiệu lực hoàn toàn miễn phí rồi. Chúc khách hàng đăng ký nhận bảo hiểm thành công và hài lòng với dịch vụ mà nhà mạng cung cấp nhé.
Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn về chương trình này quý khách hãy liên hệ tới số tổng đài Vinaphone 9191 ngay nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.