WHAT'S NEW?
Loading...

Vinaphone khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng 24/1/2017

Bên cạnh chương trình khuyến mãi 100% Data Vinaphone ngày 24-25/1/2017 hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 24/1/2017 được áp dụng cho tất cả đối tượng thuê bao trả trước.
Nhân cơ hội này, quý thuê bao người dùng có thể tăng thêm tiền để đăng ký dịch vụ 3g Vinaphone tận hưởng thêm nhiều tiện ích đầy hấp dẫn khác nữa từ Internet. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Vinaphone.

Cơ hội khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 24/1

Thông tin chương trình
  • Thời gian triển khai: Nội trong ngày 24/01/2017.
  • Phạm vi khuyến mãi: Toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước đang hoạt động 02 chiều, bị khóa 01 chiều, tạm khóa 02 chiều, thuê bao ezcom Vinaphone trả trước, thuê bao trả sau chuyển đổi hòa mạng sang trả trước, thuê bao trả trước tiến hành đổi số trước và trong thời gian khuyến mãi.
  • Hình thức nạp thẻ hưởng ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các hình thức nạp hiện hành.
Nội dung chi tiết khuyến mãi
Tặng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Tiền khuyến mãi không giới hạn thời gian sử dụng và được phân phối chia đều như sau:
+ Cộng 25% giá trị vào tài khoản KM: Dùng liên lạc liên mạng.
+ Cộng 25% giá trị còn lại vào tài khoản KM2: Dùng để gọi và nhắn tin nội mạng Vinaphone/cố định VNPT.
Tặng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho thuê bao VinaCardVina365.
– Ưu đãi từ chương trình áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không giới hạn mệnh giá.
Đây chính là cơ hội khuyến mãi Vinaphone cuối cùng trước tết Nguyên Đán rồi, chính vì thế khách hàng đừng nên bỏ lỡ nhé. Với tài khoản kếch xù sở hữu được sau khi nạp thẻ, khách hàng sẽ yên tâm gọi thoại, nhắn tin, đăng ký 3G hay gia hạn những dịch vụ VAS hữu ích trên thuê bao của mình mà không còn ngần ngại bất cứ một vấn đề gì khác.
Mọi chi tiết thắc mắc cần hỗ trợ thêm, khách hàng gọi ngay tổng đài: 9191 (200đ/phút) để được giải đáp nhanh nhất. Tin nhà mạng chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có những ngày cận tết ấp áp, nhiều niềm vui bên những người thân yêu.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.