WHAT'S NEW?
Loading...

Nạp thẻ khuyến mãi Mobifone ngày 3/2/2017

Nhân dịp sắp bước qua năm mới 2017, nhà mạng Mobifone tiếp tục triển khai khuyến mãi ngày vàng 3/2/2017, đây đúng là chương trình khuyến mãi đầy ý nghĩa mà quý thuê bao người dùng khó có thể chối từ.
Một chương trình khuyến mãi Mobifone đầy hấp dẫn, có lẽ quý khách cũng hãy cùng tham gia để lấy thật nhiều ưu đãi của chương trình từ đó sẽ được sử dụng các dịch vụ một cách hợp lý và tiết kiệm nhất. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Thông tin ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Mobi ngày 3/2

– Thời gian diễn ra chương trình: Trong duy nhất 1 ngày 3/2/2017.
– Phạm vi áp dụng: Cả nước.
– Đối tượng nhận ưu đãi: Áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước Mobifone, thuê bao di động trả truớc Mobifone bị chặn 1 chiều, chặn 2 chiều đang trong thời gian giữ số, không áp dụng cho thuê bao di động Fast Connect Mobifone.

Ưu đãi dành cho thuê bao nạp thẻ trong ngày 3 tháng 2

Các thuê bao di động trả trước khi nạp thẻ trong thời gian Mobi khuyến mãi, tài khoản của quý khách sẽ được cộng thêm ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp, cụ thể như sau:
– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2 dùng để liên lạc nội mạng Mobifone (bao gồm gọi thoại và nhắn tin).
– Tặng 25% giá trị còn lại vào tài khoản khuyến mãi KM3 dùng để liên lạc ngoại mạng trong nước (bao gồm gọi thoại và nhắn tin).
Ngoài ra khuyến mãi Mobifone ngày 3/2/2017 cũng không giới hạn thời gian sử dụng của tài khoản khuyến mãi này. Khách hàng không cần phải lo lắng về ngày hết hạn của tài khoản.
Mọi lần nạp thẻ trong thời gian khuyến mãi đều được hưởng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể lựa chọn nhiều hình thức nạp thẻ sao cho thuận tiện với mình nhất (bao gồm nạp thẻ cào, nạp Mobiez, nạp tiền trực tuyến, nạp qua ngân hàng, v.v…).
Chắc chắn rằng sau lần nạp thẻ này quý khách sẽ có được 1 tài khoản thật hấp dẫn đủ để đăng ký 3g Mobifone cũng như các dịch vụ cần thiết khác. 
Chúc quý khách may mắn và đừng bỏ sót tin nhắn nào từ tổng đài Mobifone nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.