WHAT'S NEW?
Loading...

Chương trình ưu đãi 50% mệnh giá thẻ nạp Vina 14/2/2017

Chương trình khuyến mãi Vinaphone luôn được nhà mạng diễn ra đều đặn hàng tháng và chương trình khuyến mãi săp được diễn ra đầy hấp dẫn chính là khuyến mãi cục bộ tặng 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 14/2/2017 này.
Quý khách có thấy rằng sự chọn lựa sử dụng mạng Vinaphone là 1 sự chọn lựa hợp lý. Ngay sau đây sẽ là phần trình bày chi tiết về khuyến mãi lần này của Vinaphone.

Chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone 14/2

– Thời gian triển khai chương trình: Trong duy nhất 01 ngày 14/02/2017.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
– Đối tượng tham gia: Các thuê bao Vinaphone đang hoạt động 2 chiều trên mạng và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ từ tổng đài. Trong trường hợp khách hàng đã hủy nhận tin nhắn quảng cáo Vinaphone, hãy bấm *110#OK để tra cứu xem thuê bao đang dùng có thuộc danh sách tham gia khuyến mãi nạp thẻ lần này không nhé.


Khách hàng đừng quên nạp thẻ ngày 14/2 nếu nhận được tin nhắn mời tham gia từ Vinaphone để được hưởng ưu đãi nhé

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày 14/2/2017:

Với chương trình khuyến mãi Vinaphone lần này, nhà mạng đem đến cho người dùng ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Đây sẽ là cơ hội cực tốt để khách hàng có thể nạp thẻ làm đầy tài khoản cho thuê bao, tha hồ gọi thoại, nhắn tin với người ấy tỉ tê tâm sự nguyên ngày mà không sợ tốn quá nhiều cước phí.
Ưu đãi này được dùng cho cả việc liên lạc nội mạng lẫn ngoại mạng. Khách hàng sẽ được chia đôi tài khoản khuyến mãi, 25% giá trị thẻ nạp dùng cho gọi, nhắn tin nội mạng; 25% giá trị còn lại được dùng để gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng trong nước. Phen này thì các cặp đôi đang yêu tha hồ nói chuyện mà không cần phải dè dặt vì lo sợ hết tiền rồi đấy.
Hãy thường xuyên kiểm tra tin nhắn và đừng bỏ sót bất kì thông tin nào từ phía tổng đài nhé quý vị. Hy vọng thuê bao của bạn sẽ may mắn nhận được lời mời chương trình khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone trong mùa Valentine 2017 này. Tài khoản thuê bao sau chương trình đã trở nên dồi dào do đó hãy tiếp tục thực hiện cú pháp đăng ký mimax của vinaphone để sử dụng 3g vừa hiệu quả vừa tiết kiệm nhé.
Nếu muốn biết thêm thông tin về ưu đãi lần này, tổng đài Vina miễn phí luôn sẵn lòng hỗ trợ thông tin.
Quý khách đừng quên theo dõi các thông tin nhà mạng tiếp theo tại đây.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.