WHAT'S NEW?
Loading...

Làm sao kiểm tra xem sim đang sở hữu có phải là sim 4G không

Bạn đang thuộc khu vực triển khai 4G Vinaphone nên giờ đây muốn kiểm tra xem sim đang dùng có phải là sim 4G Vinaphone hay chưa sẽ là điều cần thiết nếu muốn đăng ký 4G Vinaphone và sử dụng.
Với những người mới mua sim Vinaphone hoặc hòa mạng mới thuê bao Vinaphone trong thời gian từ khi triển khai 4G đến nay, đôi khi sim mới này đã là sim 4G rồi mà khách hàng không để ý hoặc không được nghe nói đến.
Và nội dung bài viết ngày hôm nay Tin nhà mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra xem sim đang dùng có hỗ trợ đăng ký mạng 4g vinaphone hay không.

Hướng dẫn kiểm tra xem sim đang sở hữu có phải sim 4g Vinaphone hay không

Nhiều khách hàng khi nghe đến tin nhà mạng triển khai và hoạt động 4G đã thử kết nối ngay nhưng vẫn chỉ có thể truy cập mạng ở tốc độ 3G Vinaphone. Điều này có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố: thiết bị của bạn dùng không hỗ trợ 4G/LTE, sim đang dùng chưa phải là sim 4G và vùng truy cập không thuộc vùng phủ sóng của Vinaphone.

Để kiểm tra xem điện thoại đang dùng có truy cập được 4G Vinaphone hay không, khách hàng có thể vào phần Cài đặt > Không dây và Mạng > Mạng di động. Nếu trong này có chế độ 4G/LTE, hãy bật lên nhé.
Về các khu vực đã và đang triển khai 4G Vinaphone, hiện tại đang có 13 tỉnh/thành, bao gồm: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Cà Mau, Kiên giang, Hậu Giang, Bạc Liêu, Đồng Nai, Lâm Đồng, Bình Phước, Tây Ninh, Sóc Trăng, Bình Dương, Vũng Tàu.
Nếu đã đảm bảo 2 yếu tố trên nhưng vẫn không sử dụng được 4G, khách hàng hãy kiểm tra trên sim của mình bằng cách:
Bấm *091*38#OK (hoặc phím Gọi).

Thực hiện theo hướng dẫn để biết sim đang dùng có phải là sim 4G Vinaphone không
Lúc này, hệ thống sẽ hiện lên thông báo cho biết sim của quý khách có phải là sim 4G hay chưa. Nếu chưa và có nhu cầu dùng 4G, hãy mang theo chứng minh nhân dân và nhanh chân đến các điểm giao dịch hoặc cửa hàng, đại lý Vinaphone để đổi sim từ bây giờ nhé mọi người.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.