WHAT'S NEW?
Loading...

Tìm hiểu ưu đãi cực khủng từ sim công nhân vinaphone mang lại

Hỗ trợ tích cực cho niềm vui đón tết giờ đây với việc sở hữu cho riêng mình 1 sim công nhân Vinaphone thuê bao sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác nữa: được bổ sung vào tài khoản sử dụng là tiền khuyến mãi nội mạng, giảm cước phí gọi ngoại mạng, gọi nội mạng lẫn nhắn tin chưa hết đâu, vì còn hỗ trợ cước phí đăng ký gói MAX100 Vinaphone nữa đấy. Thật quá hấp dẫn phải không nào?
Bạn có muốn sở hữu ngay cho mình 1 chiếc sim công nhân vinaphone hay không? Hãy cùng tìm hiểu thêm các ưu đãi mà sim này mang lại nhé.

Tìm hiểu ưu đãi cực hot mà sim công nhân vinaphone mang lại

Được áp dụng ở cả  63 tỉnh/thành trên cả nước, người lao động có thể đến bất kỳ điểm giao dịch Vinaphone nào để hòa mạng sử dụng loại sim Công nhân này. Với vô vàng các ưu đãi đi kèm hấp dẫn trên sim Công nhân Vinaphone, khách hàng sẽ được tha hồ liên lạc, trải nghiệm dịch vụ trong những ngày đầu năm mà không phải dè xẻn vì áp lực chi phí nữa.

Nếu đang cần hòa mạng thêm một thuê bao trả trước để sử dụng, sim Công nhân chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng được lựa chọn. Bởi với sim này, khách hàng sẽ được phục vụ những nhu cầu quan trọng nhất của mình, từ gọi thoại, nhắn tin, đến đăng ký 3g vina giá rẻ ở mức cước tối giản nhất.

Các ưu đãi “khủng” từ sim Công nhân Vinaphone

– Ưu đãi cước phí thoại:
Khách hàng sử dụng sim Công nhân được hưởng ưu đãi gọi ngoại mạng rẻ như nội mạng với cước phí khả rẻ, chỉ vỏn vẹn 690đ/phút.
– Ưu đãi cộng tiền vào tài khoản:
Kích hoạt sử dụng thành công sim Công nhân, khách hàng được cộng ngay lên đến 360.000đ vào tài khoản khuyến mãi. Tài khoản này dùng gọi thoại, nhắn tin nội mạng Vinaphone và cố định VNPT toàn quốc.
– Ưu đãi đăng ký 3G Vinaphone:
+ Dang ky 3g goi max100 vinaphone với cước phí chỉ còn 35.000đ. 
+ Để đăng ký, soạn: DV MAX100 gửi 8069. Ngay sau đó, tổng đài 1543 sẽ cấp mã xác nhận kèm theo yêu cầu xác nhận đăng ký, để đồng ý soạn: Y [Mã xác nhận] gửi 1543. Ví dụ: Mã trả về là 10, thuê bao soạn: Y 10 gửi 1543 để hoàn tất đăng ký.
– Ưu đãi đăng ký các gói khuyến mãi:
+ Giảm ngay 50% cước phí đăng ký gói Kết bạn, chỉ còn 5.000đ/tháng và nhận về 2.000 phút thoại nội mạng Vinaphone + cố định VNPT. Để đăng ký, soạn: DK KB gửi 900.
+ Giảm ngay 50% cước phí đăng ký gói cặp đôi, tức chỉ còn 10.000đ/tháng và có ngay 1.000 phút gọi miễn phí đến số thuê bao nội mạng Vinaphone đã ghép đôi. Cách đăng ký như sau: VNCAPDOI [Số thuê bao muốn ghép đôi] gửi 900.
– Ưu đãi đăng ký các gói khuyến mãi tích hợp dành riêng cho sim Công nhân:
+ Gói CN50: Cước phí 50.000đ/tháng – Nhận: 250 phút thoại nội mạng, 250 sms nội mạng cùng 600MB data tốc độ cao miễn phí.
+ Gói CN2: Cước phí 2.000đ/ngày – Nhận: 20 phút gọi nội mạng trong nước và 500MB data tốc độ cao miễn phí.
Cực nhiều những ưu đãi hấp dẫn trên cùng một chiếc sim trả trước đúng không? Bạn còn đợi gì nữa, nhanh chân mang chứng minh nhân dân đến các cửa hàng Vinaphone trên toàn quốc để hòa mạng sử dụng nào.
Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin về sim Công nhân Vinaphone, khách hàng hãy gọi ngay đến số: 9191 để được tổng đài hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc nhé!
Tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ vfilm Vinaphone hỗ tợ xem phim online cực đã.
Chúc quý khách có một cái Tết cổ truyền thật ấm cúng và nhiều niềm vui bên gia đình.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.