WHAT'S NEW?
Loading...

Các loại tài khoản km1 km2 km3 của mobifone để làm gì

Đã có nhiều quý khách hàng muốn tìm hiểu về chức năng của tài khoản km1 km2 km3 Mobifone để sử dụng hiệu quả các nhóm tài khoản này. Vậy từ đâu xuất hiện tài khoản km1 km2 km3 trong thuê bao của người dùng.
Để hiểu rõ hơn về các loại tài khoản km1 km2 km3 là gì chức năng của tài khoản Mobifone này được sử dụng ra sao quý xin mời cùng tìm hiểu chi tiết qua nội dung được trình bày bên dưới.

Các loại tài khoản khuyến mãi mạng Mobifone KM1, KM2, KM3

Các thuê bao di động mạng Mobifone có khá nhiều loại tài khoản như tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, tài khoản dự trực…, trong đó đối với tài khoản khuyen mai mobi quy định chi thành 03 loại tài khoản khuyến mãi nhỏ bao gồm tài khoản KM1, KM2 và KM3. 

Tài khoản KM1, KM2, KM3 mạng Mobifone dùng để làm gì?

Mỗi loại tài khoản khuyến mãi mạng Mobifone có chức năng sử dụng khác nhau, cụ thể cách sử dụng các loại tài khoản như sau:
Tài khoản khuyến mãi KM1:
Đây là tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone.
Tài khoản khuyến mãi KM2:
Với tài khoản này thuê bao được sử dụng cho các cuộc gọi, nhắn tin nội mạng Mobifone, liên mạng Vinaphone và cố định VNPT.
Tài khoản khuyến mãi KM3:
Riêng tài khoản khuyến mãi KM3 các thuê bao có thể thoải mái sử dụng gọi điện, nhắn tin đến các thuê bao mạng Mobifone và các thuê bao ngoại mạng Vinaphone và Viettel.
Tùy nhu cầu gọi thoại mà các loại tài khoản sẽ bị trừ tiền khác nhau. Tuy nhiên có một đặc điểm chung của các loại tài khoản khuyến mãi mạng Mobifone là các thuê bao không được sử dụng tài khoản khuyến mãi để đăng ký 3G Mobifone hoặc các dịch vụ GTGT như Funring, MCA…

Tài khoản khuyến mãi Mobifone được cộng từ đâu?

Thông thường tài khoản khuyến mãi sẽ được cộng khi thuê bao tham gia các chương trình khuyến mãi thẻ nạp do Mobifone triển khai. Ngoài ra các thuê bao sẽ được cộng tài khoản khuyến mãi khi đăng ký hòa mạng một số gói cước như gói cước sinh viên hay các gói ưu đãi đặc thù.
Khi đã nắm rõ chức năng sử dụng của các loại tài khoản khuyến mãi chắc chắn bạn sẽ có cách sử dụng hợp lý để không lãng phí ưu đãi từ Mobifone đúng không nào?
Hãy gọi ngay tổng đài chăm sóc khách hàng 9090 khi cần hỗ trợ thông tin về các loại tài khoản của Mobifone nhé.
Quý khách vừa theo dõi thông tin được website: http://tintucnhamang.blogspot.com/ cung cấp. Cảm ơn quý khách!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.