WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn gia hạn thời gian sử dụng cho thuê bao Mobifone trả trước

Mua sim Mobifone nhưng ít khi nạp tiền hay sử dụng rất dễ xảy ra tình trạng hết ngày sử dụng trong khi tài khoản của thuê bao còn rất nhiều.
Và 1 giải pháp khắc phục tình trạng này hiệu quả nhất chính là gia hạn ngày sử dụng cho sim Mobifone. Vậy thực hiện như thế nào? Hãy cùng theo dõi nhé!
Cùng tham khảo:

Cách gia hạn thêm ngày sử dụng của sim MobiFone trả trước

Để gia hạn thêm ngày sử dụng cho thuê bao MobiFone trả trước bạn đang sử dụng, hãy thử lựa chọn một trong hai cách sau đây:
Cách 1Nạp tiền vào tài khoản MobiFone tăng thêm ngày sử dụng
Đây là cách tăng thêm ngày sử dụng sim MobiFone đơn giản nhất bạn chỉ cần nạp tiền vào tài khoản hệ thống sẽ tự động cộng thêm ngày cho bạn sử dụng, tùy vào mệnh giá thẻ nạp đó bao nhiêu để cộng số ngày sử dụng, mệnh giá thẻ nạp càng cao số ngày ngày sử dụng của bạn càng nhiều. Để nạp thẻ thì cú pháp quen thuộc đối với các thuê bao trả trước đó là *100*Mã thẻ# OK
MobiFone quy định số ngày sử dụng tương ứng với các mệnh giá thẻ nạp như sau:
Mệnh giá thẻ nạp MobiFoneThời hạn sử dụng gọi điThời hạn nhận cuộc gọi
10.000đ02 ngày10 ngày
20.000đ04 ngày
30.000đ07 ngày
50.000đ12 ngày10 ngày
100.000đ30 ngày
200.000đ70 ngày
300.000đ115 ngày
500.000đ215 ngày
Sau khi nạp thẻ để tích lũy thêm ngày bạn bấm *101# để kiểm tra số tiền và số ngày vừa mới được cộng có chính xác không nhé!
Cách 2: Gia hạn ngày bằng cách chuyển tiền thành ngày sử dụng Mobifone
Gia hạn ngày bằng cách chuyển tiền thành ngày sử dụng (dịch vụ M2D Mobifone) sẽ giúp bạn quyết định tăng bao nhiêu ngày sử dụng cho sim MobiFone của mình, cách này rất phù hợp đối với các thuê bao ít liên lạc. Số tiền mua thêm ngày sử dụng sẽ trừ trong tài khoản chính của bạn. Bạn thực hiện theo 2 bước sau:
Bước 1: Bấm trên bàn phím gọi di động: *117*mật khẩu*mật khẩu# và bấm phím gọi
Bước 2: Tiếp theo bấm phím *121*mật khẩu# và bấm phím gọi rồi làm theo hướng dẫn của màng hình để đổi tiền thành số ngày sử dụng mà bạn mong muốn .
Chỉ với 500đ bạn sẽ có ngay 1 ngày sử dụng, và với 1 lần giao dịch của dịch vụ M2D sẽ có chi phí là 1.000đ/1 lần, khi gia hạn tài khoản chính bạn phải có đủ số tiền cước phí chuyển đổi và cước phí đăng ký gia hạn.
Qua 2 cách hướng dẫn gia tăng ngày sử dụng cho sim MobiFone trên đây sẽ giúp bạn chọn một cách gia hạn cho tài khoản của mình hiệu quả nhất mà không lo bị ngắt liên lạc bất cứ lúc nào. Số tài khoản chính được bảo tồn hạn sử dụng có thể lựa chọn dùng cho nhiều mục đích như đăng ký 1 gói cước khuyến mãi nào đó đang được triển khai, đăng ký 3G mobi hoặc 1 dịch vụ mà bạn thấy cần thiết. Nếu còn điều gì thắc mắc, hãy gọi ngay tới tổng đài hỗ trợ khách hàng của Mobifone 24/24: 9090 để được hỗ trợ thêm thông tin.
Chúc các thuê bao gia hạn ngày sử dụng cho sim Mobifone của mình thành công!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.