WHAT'S NEW?
Loading...

Cơ hội tặng 50% giá trị thẻ nạp Mobifone 25/3/2017

Hãy cùng tìm hiểu ngay chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 25/3/2017 để vừa có tiền sử dụng dịch vụ hay đăng ký 3G Mobifone/4G Mobifone để trãi nghiệm. 
Để nắm bắt rõ hơn thông tin về chương trình khuyến mãi hấp dẫn này có dành cho thuê bao hay không. Hãy cùng tintucnhamang tìm hiểu thông tin chi tiết ngay nhé.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone trong ngày 25/3/2017 

Trong ngày 25/03/2017 không chỉ 1 mà sẽ có đến 2 chương trình khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp được Mobifone triển khai cùng thời điểm, chính vì vậy mặc dù là chương trình khuyến mãi theo danh sách nhưng chắc chắn cơ hội để các thuê bao Mobifone tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi cũng sẽ nhiều hơn. Tùy vào đối tượng khách hàng mà Mobifone sẽ áp dụng ưu đãi của 1 trong 2 chương trình. Chi tiết thông tin các bạn hãy theo dõi ngay dưới đây nhé.

KM1: Khuyến mãi tặng 50% thẻ nạp theo danh sách

Ưu đãi: Tham gia chương trình khuyến mãi Mobifone lần này các thuê bao sẽ được ưu đãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi sử dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin nội mạng Mobifone và liên mạng.
– Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM1 và 25% giá trị thẻ nạp còn lại vào tài khoản KM3 hoặc tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.
– Tùy thuộc vào đối tượng khách hàng mà Mobifone khuyến mãi tặng 50% giá trị cho tất cả các thẻ nạp hoặc áp dụng cho 1 thẻ nạp duy nhất, Mobifone sẽ thông báo số lượng thẻ nạp áp dụng khuyến mãi trong tin nhắn mời nạp thẻ.
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước đang hoạt động và nhận được tin nhắn mời tham gia khuyến mãi từ Mobifone. Bạn có thể chủ động tra cứu KM nạp thẻ qua cú pháp: KMNT gửi 901 để xem mình có may mắn ‘lọt’ vào danh sách khuyến mãi ngày này không nhé.
 Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Thời gian khuyến mãi: Ngày 25/3/2017.

KM2: Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cục bộ theo KHU VỰC

Ưu đãi với 2 trường hợp hưởng ưu đãi nạp thẻ:
  • TH1: Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi với 25% giá trị vào TKKM1 và 25% giá trị vào TKKM3
  • TH2: Tặng 25,000đ vào tài khoản KM1T cho 1 thẻ nạp đầy tiên có mệnh giá từ 50,000đ trở lên.
Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao trả trước nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện phát sinh cước từ tài khoản chính và tài khoản khuyến mãi vượt mức quy định trong thời gian từ 17/3/2017 đến ngày 23/3/2017. Mỗi thuê bao sẽ có một hạn mức cước riêng và Mobifone sẽ quy định trong tin nhắn từ tong dai mobi mời tham gia khuyến mãi.

Phạm vi triển khai: Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang.Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau, Kiên Giang.
Lưu ý: Với chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/3/2017 Mobifone không giới hạn hình thức nạp tiền, quý khách hàng có thể thoải mái bổ sung tài khoản bằng hình thức nạp tiền thuận tiện nhất.
Ngay sau khi nạp thẻ thành công Mobifone sẽ cộng ngay ưu đãi vào tài khoản của khách hàng, để kiểm tra thuê bao của bạn đã được cộng tiền khuyến mãi hay chưa bạn hãy bấm cú pháp *101# nhấn OK. Nếu có trục trặc trong quá trình hưởng ưu đãi, khách hàng hãy liên hệ ngay sđt tổng đài Mobifone dành riêng cho di động: 9090.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.