WHAT'S NEW?
Loading...

Thao tác thực hiện đăng ký gói cước Miu Mobifone

Bạn đang là khách hàng thân quen của Mobifone có lẽ đôi lần bạn đã tham gia đăng ký gói Miu 3G để sử dụng vậy bạn cảm thấy lợi ích mà gói cước này mang lại như thế nào.
Vừa mang đến lợi ích sử dụng dịch vụ 3G Mobifone không phí phát sinh vừa có phí đăng ký rẻ nên gói MIU Mobifone là gói ưu đãi phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng. Và có lẽ lý do gói cước miu được nhiều sự chọn lựa để sử dụng nhất chính là tính năng gói 3G Mobifone trọn gói.
Sau đây, tintucnhamang mời quý khách cùng theo dõi cách đăng ký gói Miu Mobifone để cùng trải nghiệm Internet miễn phí sau khi đăng ký thành công.

Cách đăng ký gói cước Miu Mobifone:

Chỉ với 01 cú pháp đơn giản từ điện thoại di động, bạn có thể đăng ký ngay gói Miu Mobifone và sử dụng dịch vụ 3G mạng Mobifone với giá rẻ nhất và tiết kiệm.
Soạn tin: DKV MIU gửi 9084.
+ Cước phí đăng kí: 70,000đ.
+ Data miễn phí dành cho bạn: 600MB.
+ Miễn phí cước data phát sinh trong tháng.
+ Gói cước có hiệu lực trong vòng 30 ngày.
+ Gói cước MIU Mobifone sẽ tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới với điều kiện tài khoản chính của thuê bao còn đủ điều kiện gia hạn.

Thông tin đăng ký 3G Miu Mobifone:

Mã Gói Cú pháp đăng kýGiá cướcData miễn phíThời hạn sử dụngCước phát sinh
MIUDKV MIU gửi 908470,000đ600MB30 ngàyMiễn phí


Lưu ý với gói MIU Mobifone trọn gói:

– Khi sắp hết chu kỳ 30 ngày hệ thống sẽ tự động gia hạn gói Miu cho thuê bao nếu trong tài khoản của thuê bao đủ để chi trả cước phí.
– Đối với 600MB dung lượng tốt độ cao, khách hàng sẽ được hưởng tốc độ thường như của EDGE/GPRS. Trong đó:  7.2Mbps Download và 256KB/s cho Upload.
– Gói cước MIU này áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone sử dụng thiết bị có hỗ trợ truy cập Internet.
Kiểm tra dung lượng của gói Miu còn lại, bạn hãy soạn ngay: KT DATA gửi 999.
– Hủy gói cước 3G Miu, bạn chỉ cần soạn tin: HUY MIU gửi 999.
Chúc quý khách hàng đăng ký gói miu Mobifone thành công!!!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.