WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký gói cước 3G MAX sinh viên Vinaphone ưu đãi 2GB

Có ngay 2GB Data tốc độ cao khi dk max Vinaphone sinh viên 25K đang là 1 trong những chương trình thu hút được sự quan tâm rất lớn từ phía người sử dụng. Đặc biệt là đối tượng học sinh sinh viên. 
Được biết rằng, đây là chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn của Vinaphone nhưng gói cước MAX 25K 2GB chỉ áp dụng cho thuê bao thuộc đối tượng sinh viên may mắn nhận được thông báo mời tham gia chương trình. Để biết được chính xác thuê bao đang dùng có được tham gia chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn này hay không, tinnhamang xin mời thuê bao hãy cùng tìm hiểu cách kiểm tra đối tượng tham gia đăng ký gói MAX sinh viên ưu đãi data hấp dẫn giá siêu rẻ này.

Đăng ký 3G Vinaphone sinh viên 2GB giá 25.000đ/tháng

Nếu là thuê bao học sinh – sinh viên, hẳn là bạn không thể bỏ qua gói khuyến mãi hấp dẫn này rồi, vì gói MAX 2GB giá 25.000đ sẽ giúp thuê bao của các bạn tiết kiệm đến 65% tài khoản khi đăng ký so với các thuê bao thông thường đấy.

Thông tin chi tiết về gói 3G Vinaphone giá 25.000đ

Cụ thể, ưu đãi của gói cước 3g vinaphone sinh viên 25k được áp dụng như sau:
– Cước phí đăng ký gói: Chỉ 25.000đ/lần.
– Ưu đãi data tốc độ cao: Miễn phí 2GB  data tốc độ cao.
– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
– Đối tượng tham gia: Áp dụng cho các thuê bao hòa mạng sinh viên Vinaphone may mắn nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mạng.
(Để biết thuê bao của mình được kích hoạt vào thời gian nào, khách hàng bấm *110#OK hoặc bấm *091#OK để tra cứu các gói khuyến mãi mà thuê bao đang dùng có được đăng ký không nhé).

Cú pháp đăng ký gói 3G MAX 25.000đ

Khách hàng có nhu cầu sử dụng và đủ điều kiện tham gia đăng ký gói cước quý khách hãy thực hiện theo cú pháp tin nhắn:
DV MAX gửi 8069
Sau khi gửi tin nhắn thành công, tổng đài 1543 là kênh trung gian tiếp nhân yêu cầu đăng ký sẽ gửi về cho thuê bao 1 mã xác nhận. Khách hàng nhập mã xác nhận bằng cách soạn tin Y Mã-xác-nhận gửi 1543 để hoàn tất thủ tục đăng ký gói MAX dành cho thuê bao may mắn.
– Tuy nhiên, gói cước ưu đãi này hiện đã ngưng cung cấp từ đầu tháng 4/2016, do vậy gói cước đã tự động chuyển đổi mặc định sang gói maxs sinh viên Vinaphone.
Bên cạnh ngưng ưu đãi hấp dẫn này thì nhà mạng còn có thêm gói ưu đãi khác áp dụng cho thuê bao sinh viên kích hoạt trong năm 2016. Cụ thể như sau:
* Gói cước ưu đãi 2:

– Tên gói: MAXSV1.
– Cú pháp đăng ký: DV MAXSV2 gửi 8069
– Cước phí: 35.000đ.
– Ưu đãi Data: 1,2 GB Data tốc độ cao.
* Lưu ý:
– Trong quá trình sử dụng gói cước, khách hàng nên chú ý đến dung lượng của gói để đảm bảo luôn được sử dụng tốc độ cao. Soạn tin DATA gửi 888 để kiểm tra.
Chúc quý khách có những giờ phút thư giản thật thoải mái cùng dịch vụ sau những giờ học tập đầy căng thẳng.
Để tìm hiểu thêm thông tin về các thay đổi gói cước này quý khách vui lòng liên hệ tổng đài Vinaphone thông qua Hotline 9191.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.