WHAT'S NEW?
Loading...

Mua thêm ngày sử dụng Mobifone bằng tài khoản khuyến mãi

Một trong những ưu đãi vừa được triển khai trong thời gian gần đây chính là mua ngày sử dụng Mobifone bằng tiền khuyến mãi.
Và chương trình này chính thức áp dụng từ ngày 21/3/2017 nên mức độ phổ biến chưa được nhiều người dùng biết đến. Do vậy nếu quý khách muốn mua thêm ngày sử dụng cho thuê bao bằng chính tài khoản khuyến mãi có thể cùng theo dõi bài viết hướng dẫn được trình bày ngay sau đây của tintucnhamang.
Xem thêm;

Hướng dẫn mua ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Với việc mua thêm ngày sử dụng thông qua tài khoản khuyến mãi cơ hội để duy trì tài khoản lâu hơn trong các chu kỳ sử dụng của khách hàng Mobifone sẽ được gia tăng. Nên thời gian sử dụng dịch vụ của thuê bao cũng được kéo dài hơn.
Khách hàng Mobifone khi muốn mua ngày sử dụng qua tài khoản khuyến mãi có thể lựa chọn đăng ký 1 trong 3 gói cước MD1, MD2 hoặc MD3 của Mobifone với cú pháp hết sức đơn giản.
– Mua thêm ngày sử dụng từ gói MD1:
Cú pháp đăng ký: Soạn MD1 gửi 900
Cước phí: 5000đ/ lần đăng ký
Số ngày được mua thêm: 10 ngày
– Mua thêm ngày sử dụng từ gói MD2
Cú pháp đăng ký: MD2 gửi 900
Cước phí: 15,000đ
Số ngày mua thêm: 38 ngày
– Mua thêm ngày sử dụng từ gói MD3
Cú pháp đăng ký: Soạn MD3 gửi 900
Cước phí: 30,000đ
Số ngày mua thêm: 80,000đ
Lưu ý: 
– Cước phí mua lưu lượng sẽ được trừ vào các tài khoản khuyến mãi KM1, KM2, KM3 với thứ tự trừ tiền lần lượt là Tài khoản KM3 => Tài khoản KM2 => Tài khoản KM1.
– Khách hàng có thể mua thêm ngày sử dụng thoải mái, Mobifone không giới hạn số lần mua thêm ngày sử dụng trong ngày.

Thông tin thuê bao cần biết khi mua ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi Mobifone

Đối tượng sử dụng: Khách hàng Mobifone sử dụng các gói di động trả trước bao gồm: MobiCard, MobiZone, Mobi365 đang hoạt động 1 chiều, hai chiều trên phạm vi toàn quốc
Điều kiện mua lưu lượng: Tại thời điểm mua lưu lượng thuê bao phải có số ngày sử dụng còn lại  ≤ 100 ngày
Như vậy ngoài cách mua thêm ngày sử dụng từ tài khoản chính bằng cách bấm cú pháp USSD *121*mật khẩu# thì khách hàng Mobifone hiện tại đã có thể gia tăng ngày sử dụng bằng tài khoản khuyến mãi. Quả là một tin vui cực kỳ HOT cho những thuê bao Mobifone đang sử dụng các gói di động có giới hạn ngày sử dụng đúng không nào? Để tài khoản khuyến mãi luôn dồi dào năng lượng thì bạn đừng bỏ lỡ cơ hội nạp thẻ từ các chương trình khuyến mãi thẻ nạp Mobifone theo danh sách hoặc khuyến mãi toàn quốc nhé.
Chúc các bạn chuyển đổi tiền khuyến mãi thành ngày sử dụng thành công để có thêm thật nhiều phút giây trải nghiệm thú vị với các dịch vụ của Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.