WHAT'S NEW?
Loading...

Lợi ích gói cước nghe gọi mãi mãi VinaXtra mạng Vinaphone

Gói cước Vinaphone Vinaxtra nghe gọi mãi mãi tức là không bị giới hạn thời gian sử dụng như các gói cước trả trước khác. Nghe cũng khá hấp dẫn phải không nào!
Vậy phải làm sao để đăng ký sim nghe gọi mãi mãi hãy cùng theo dõi ngay trong bài viết này nhé.

Cách đăng ký sim Vinaphone nghe gọi mãi mãi VinaXtra:

Để sử dụng gói cước trả trước VinaXtra khách hàng phải đăng ký hòa mạng mới gói cước này hoặc nếu như đang sử dụng gói cước khác của Vinaphone có thể chuyển đổi sang gói cước VinaXtra một cách dễ dàng.
– Trường hợp 1: Đối với khách hàng hòa mạng mới gói cước trả trước VinaXtra
+ Khách hàng đăng ký hòa mạng gói cước trả trước VinaXtra cần chuẩn bị các thủ tục kèm theo trước khi đi đăng ký như một CMND gốc và một bản CMND photo.
+ Sau khi chuẩn bị đầy đủ các thủ tục trên khách hàng đến điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được nhân viên nhà mạng tư vấn và hỗ trợ hòa mạng gói cước trả trước VinaXtra cho bạn, phí cước đăng ký gói này là 50.000đ.

– Trường hợp 2: Đối với khách hàng chuyển đổi gói cước
Khách hàng đang sử dụng một gói cước trả trước hoặc trả sau khác của nhà mạng Vinaphone và muốn chuyển sang gói cước VinaXtra để nhận nhiều ưu đãi, bạn thực hiện các bước sau:
+ Soạn tin nhắn theo cú pháp: VINAXTRA gửi 900
+ Sau khi có tin nhắn phản hồi từ 900, bạn soạn tiếp YES hoặc NO gửi 900 , trong đó YES là xác nhận đồng ý chuyển đổi sang gói cước VinaXtra, NO là không đồng ý chuyển đổi.

Cước gọi thoại và nhắn tin áp dụng cho thuê bao VinaXtra:

So với các gói cước trả trước của các nhà mạng khác, gói cước trả trước VinaXtra Vinaphone có cước phí gọi thoại và phí nhắn khá thấp đáp ứng tốt nhu cầu gọi và nhắn tin  hiện nay.
– Cước phí gọi thoại:
Gọi nội mạng 1580đ/phút.
+ Gọi ngoại mạng 1780đ/phút.
– Cước phí nhắn tin:
+ Nhắn tin nội mạng chỉ với 200đ/sms.
+ Nhắn tin ngoại mạng chỉ với 250đ/sms.
Theo dõi thêm: Khuyến mãi nạp thẻ Vinaphone ngày vàng 24/3/2017

Quy định về thời hạn sử dụng gói cước trả trước VinaXtra:

– Khách hàng hòa mạng mới gói cước trả trước VinaXtra có thời hạn 60 ngày sử dụng kể từ đi đăng ký, nếu muốn chuyển đổi sang gói khác phải qua thời gian trên.
– Trong vòng 60 ngày thuê bao nếu không phát sinh thêm cước mới như gọi thoại, sms, hoặc đăng ký các dịch vụ 3G Vinaphone để tăng thêm ngày sử dụng thì sẽ bị khóa 1 chiều sử dụng trong vòng 10 ngày.
– Sau 10 ngày khóa 1 chiều thuê bao không nạp thẻ sẽ chuyển sang khóa 2 chiều trong 30 ngày, và qua thời gian đó thuê bao không đến cửa hàng giao dịch kích hoạt lại và nạp thẻ sẽ bị thu hồi.
Khi đăng ký hòa mạng hay chuyển đổi sang sử dụng sim nghe gọi mãi mãi VinaXtra Vinaphone đảm bảo khách hàng sẽ rất hài lòng vì nhà mạng luôn dành nhiều ưu đãi cho gói cước này như gọi thoại, sms, các dịch vụ từ nhà mạng v…v Nào còn chần chờ gì nữa, hãy đăng ký gói cước VinaXtra nhanh thôi!

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.