WHAT'S NEW?
Loading...

Cách đăng ký K150 Mobifone gói khuyến mãi gọi ngoại mạng

K150 Mobifone 1 gói khuyến mãi gọi ngoại mạng Mobifone cho phép các thuê bao đăng ký thành công có thể thực hiện cuộc gọi ngoại mạng với chi phí thấp. 
Chỉ cần đăng ký gói K150 Mobifone thành công là thuê bao đã có thể nhận được ưu đãi 150 phút có hỗ trợ gọi ngoại mạng và có thêm 100 phút gọi nội mạng Mobifone sử dụng liên tục trong 30 ngày tính từ lúc đăng ký. Và sau đây sẽ là thông tin chi tiết nhất về gói K150 Mobifone.
Tham khảo:

Đăng ký gói K150 Mobifone nhận ưu đãi đến 250 phút gọi

Với những khách hàng Mobifone thường xuyên gọi thoại thì gói cước K150 là lựa chọn tối ưu không nên bỏ lỡ, thay vì với chi trả hằng trăm ngàn đến cả triệu đồng mỗi tháng cho nhu cầu gọi thoại thì với gói K150 bạn chỉ cần bỏ ra vỏn vẹn 150,000đ là có thể gọi thoại thỏa thích bất kể gọi nội mạng Mobifone hay gọi ngoại mạng. Thật tuyệt đúng không nào?

Khách hàng muốn đăng ký gói cước K150 Mobifone chỉ cần soạn tin nhắn với cú pháp:
DK K150 gửi 999
Cước phí đăng ký: 150,000đ/ lần đăng ký được hệ thống tự động trừ vào tài khoản chính với thuê bao trả trước và sẽ trừ vào hóa đơn thanh toán nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ gói: 30 ngày kể từ ngày đăng ký thành công.
Đăng ký gói K150 Mobifone, nhận ngay 250 phút gọi nội mạng và liên mạng

Ưu đãi GỌI siêu khủng khi đăng ký gói K150 thành công

Những “thánh tám” đang sử dụng dịch vụ của Mobifone chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng với những ưu đãi thiết thực mà gói cước K150 Mobifone mang lại. Bạn không phải bận tâm quá nhiều xem đối phương mình muốn gọi đang sử dụng mạng gì nữa mà có thể nhấc máy gọi ngay để tám bất cứ lúc nào với ưu đãi gọi thoại nội mạng và liên mạng siêu hấp dẫn.
– Tặng 100 phút thoại nội mạng Mobifone
– Tặng 150 phút thoại liên mạng trong nước đến thuê bao các mạng Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gtel.

Thông tin đăng ký gói cước khuyến mãi thoại K150 Mobifone

Đối tượng đăng ký: Thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobbifone đang hoạt động hai chiều nhận được tin nhắn mời tham gia gói K150 từ Mobifone.
Để biết thuê bao của bạn có được đăng ký gói K150 hay bất kỳ 1 gói khuyến mãi nào khác của Mobifone hay không, bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT DSKM gửi 999.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc
Gói cước K150 Mobifone là giải pháp hoàn hảo nhất để các thuê bao Mobifone có nhu cầu gọi thoại thường xuyên đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình, không chỉ vậy nếu bạn đăng ký các gói 3G Mobifone song song với gói khuyến mãi K150 thì sẽ càng tuyệt vời hơn nữa khi bạn  vừa được gọi thoại và truy cập mạng thoải mái tận hưởng trọn vẹn các tiện ích sử dụng hấp dẫn từ Mobbifone mà tài khoản của bạn vẫn được duy trì sử dụng trong thời gian dài. Chi phí tiết kiệm được khi sử dụng gói K150 sẽ tạo điều kiện để bạn đăng ký 3g mạng Mobifone dễ dàng hơn.
Bên cạnh đó, nhà mạng vẫn còn triển khai gói cước đăng ký với số tiền thấp hơn đó là gói K50 chỉ với 50.000đ
Chúc các bạn may mắn được đồng hành cùng gói cước khuyến mãi siêu ưu đãi K150 của nhà mạng Mobifone.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.