WHAT'S NEW?
Loading...

Nội dung khuyến mãi thẻ nạp cục bộ Mobifone tặng 50% vào ngày 25/3/2017

Thêm 1 cơ hội để thuê bao nâng cao tài khoản sử dụng thông qua chương trình khuyen mai Mobifone ngày 25/3/2017 này. 
Theo như giới thiệu lúc đầu thì đây là chương trình khuyến mãi điều kiện. Vậy điều kiện chương trình là gì? Và thuê bao của quý khách đang dùng có được tham gia hay không?. Một chương trình khuyến mãi thẻ nạp hấp dẫn nữa của Mobifone sắp được diễn ra, quý khách hãy chuẩn bị ngay các thẻ nạp để tích nạp ngay nào.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 25/03/2017 cho khách hàng trả trước

  • Thời gian triển khai: Từ lúc 0h00 đến hết 24h00, ngày 25/03/2017.
  • Đối tượng áp dụng: Khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và nhận được tin nhắn mời tham gia nạp thẻ hưởng khuyến mãi từ chương trình.
  • Hình thức nạp hưởng ưu đãi: Mọi cách thức nạp tiền, nạp thẻ Mobifone bao gồm cả nạp vật lý, nạp trực tuyến… đều sẽ được áp dụng khuyến mãi.
Lưu ý: Muốn biết thuê bao mình đang sử dụng có nằm trong danh sách được tham gia chương trình lần này hay không, khách hàng vui lòng chọn một trong 03 cách:

+ Soạn tin nhắn: KMNT gửi 901
+ Bấm cú pháp: *090#, bấm phím Gọi hoặc OK và làm theo hướng dẫn.
+ Gọi tới tổng đài mobifone: 9090 để được nhân viên hỗ trợ tra cứu.
Theo đó, mỗi chương trình khuyến mãi nạp thẻ 50% Mobifone trong ngày 25/03 này sẽ được áp dụng một điều kiện và chính sách ưu đãi khác nhau, cụ thể như sau:
Chương trình 1: Mobifone khuyến mãi 50% thẻ nạp cho thuê bao theo danh sách nhận tin nhắn
– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.
– Điều kiện hưởng khuyến mãi: Chỉ cần nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình và tiến hành nạp thẻ trong ngày 25/03/2017.
– Nội dung chi tiết ưu đãi: Hưởng thêm 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi. Trong đó, mỗi thuê bao khác nhau sẽ nhận chính sách ưu đãi và phân phối cộng tiền khác nhau:
+ Cộng 25% giá trị vào TK KM2 (dùng để nhắn tin và gọi thoại nội mạng mobifone), 25% còn lại cộng vào TK KM3 (dùng liên lạc liên mạng) và áp dụng khuyến mãi cho tất cả các thẻ nạp không phân biệt mệnh giá.
+ Hoặc tính 25% giá trị cho TK KM1 (dùng liên lạc nội mạng), cộng 25% còn lại cho TK KM3 (dùng liên lạc liên mạng) và áp dụng khuyến mãi cho 01 thẻ nạp đầu tiên.obifone khuyến mãi 50% thẻ nạp theo điều kiện và khu vực
– Phạm vi áp dụng: Tại các tỉnh/thành bao gồm Hải Phòng, Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hưng Yên, Bắc Ninh, Bắc Giang, Lạng Sơn, Thái Nguyên, Bắc Cạn, Tuyên Quang, Cao Bằng, Hà Giang, Cần Thơ, Tiền Giang, Bến Tre, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, An Giang, Hậu Giang, Sóc Trăng, Bạc Liêu, Cà Mau và Kiên Giang.
– Điều kiện hưởng khuyến mãi: Thuê bao chỉ cần có cước tiêu dùng tính tư tổng các tài khoản cho những nhu cầu như: liên lạc, đăng ký 3G Mobifone, tham gia những tiện ích dịch vụ VAS… từ ngày 17/03 đến 23/03/2017 đạt mức theo đúng yêu cầu mà nhà mạng đưa ra trong tin nhắn gửi về.
– Chi tiết ưu đãi từ chương trình: Mobifone có 2 hình thức ưu đãi nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi này bao gồm:
+ Hình thức ưu đãi 1: Khách hàng nạp thẻ sẽ được tặng thêm 50% giá trị cho duy nhất một thẻ nạp đầu tiên. Trong đó: 25% vào TK KM1 (thoại + sms nội mạng) và 25% vào TK KM3 (thoại + sms ngoại mạng).
+ Hình thức ưu đãi 2: Hoặc cộng 25.000đ vào tài khoản KM1T cho thẻ nạp đầu tiên có mệnh giá tối thiểu từ 50.000đ trở lên.
Trong thời gian này, khách hàng nhớ chú ý tin nhắn từ nhà mạng để không bỏ lỡ cơ hội tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi từ chương trình nhé. Với số dư có được sau khi nạp thẻ, vấn đề tài khoản cho nhu cầu gọi thoại nhắn tin sẽ được đảm bảo tối ưu nhất. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yên tâm trích ra một khoản tiền để vừa dùng dịch vụ 3G Mobifone lại có thể đăng ký thêm các gói data cần thiết như MY, FB30, YT30,.… tiêu xài thả ga trong tháng.
Chúc quý khách hàng may mắn nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình và luôn có cho mình một tài khoản dồi dào.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.