WHAT'S NEW?
Loading...

Cách đăng ký gói 3G Data Plus DP100 của Mobifone

Không ngừng triển khai các dịch vụ hỗ trợ cho nhu cầu sử dụng của khách hàng. Giờ đây bạn có tin rằng chỉ cần đăng ký 3G là sẽ được tặng kèm theo số phút gọi và SMS để sử dụng hay không? Chương trình này chỉ có ở gói Data plus mobifone thôi đấy. 
Bạn có muốn sở hữu được gói ưu đãi này của Mobi, vậy thì sao không thử tìm hiểu thông tin chi tiết được bài viết dưới đây trình bày.

Hướng dẫn đăng ký gói Data Plus DP100 Mobifone

Tất cả các gói Data Plus đều được Mobifone áp dụng dành cho những thuê bao theo danh sách và DP100 cũng vậy,. Muốn biết mình có may mắn thuộc nhóm đối tượng khách hàng được hưởng đăng ký sử dụng gói cước này hay không, khách hàng có thể gọi tới tong dai mobifone hoặc kiểm tra nhanh thông qua cú pháp:
  • Soạn tin nhắn: KT DSDP gửi 999.
Nếu có tên trong danh sách, để đăng ký nhận ưu đãi từ gói cước DP100 Mobifone, khách hàng chỉ cần thực hiện tin nhắn với nội dung như sau:
Soạn: DKV DP100 gửi 9084.
Khi nhận được tin nhắn xác nhận đăng ký thành công từ hệ thống, khách hàng chỉ cần khởi động lại điện thoại để gói cước có thời gian cập nhật thông tin ưu đãi rồi là đã có thể bắt đầu sử dụng gọi thoại, nhắn tin và bật dữ liệu di động lên dùng mạng.

Nội dung ưu đãi dành cho khách hàng khi đăng ký gói DP100 MobiFone

Chỉ cần đăng ký thành công duy nhất gói DP100 Mobifone, khách hàng sẽ nhận về cho mình những lợi ích hấp dẫn sau đây:
  • Miễn phí 2GB data tốc độ cao để truy cập internet 3G/4G trên thiết bị.
  • Miễn phí 100 phút gọi nội mạng Mobifone toàn quốc.
  • Miễn phí thêm 100 sms nhắn tin nội mạng trong nước.
Trong đó:
+ Khách hàng đăng ký gói DP100 lần đầu tiên sẽ được hưởng sử dụng các gói data và dịch vụ GTGT như: gói FB30, dịch vụ Like1, mEnglish, gói YT30,…. hoàn toàn miễn phí. Từ chu kỳ kế tiếp, những gói cước này sẽ được tính phí và tự gia hạn nếu số dư trong tài khoản thuê bao đủ điều kiện.
+ Khi dùng hết số dung lượng miễn phí, hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối internet nên thuê bao không bị tính cước phát sinh vượt gói. Nếu có nhu cầu cần mở quyền truy cập trở lại, khách hàng có thể lựa chọn mua thêm 1000MB data tốc độ cao với giá chỉ 30.000đ từ gói NAP30 Mobifone.
+ Trong trường hợp gọi thoại hoặc nhắn tin vượt ưu đãi gói, khách hàng chỉ phải trả trước dịch vụ theo quy định hiện hành từ phía nhà mạng.

Thông tin chi tiết gói cước DP100 Mobifone

  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Đối tượng áp dụng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động 02 chiều và nằm trong danh sách hưởng gói.
  • Cước đăng ký: 100.000đ/tháng.
  • Thời hạn sử dụng: Trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.
  • Tính năng gói: Tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu thuê bao đủ điều kiện.
Chú ý: Khách hàng thực hiện đăng ký gói DP100 lần đầu tiên trên thuê bao sẽ được tính chu kỳ gói là 60 ngày, từ sau đó trở đi, gói cước sẽ được gia hạn và tính chu kỳ 30 ngày như thông thường.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.