WHAT'S NEW?
Loading...

Hướng dẫn đăng ký K250 Mobifone gói khuyến mãi gọi ngoại mạng

K250 Mobifone 1 gói khuyến mãi gọi ngoại mạng Mobifone cho phép các thuê bao đăng ký thành công có thể thực hiện cuộc gọi ngoại mạng với chi phí thấp. 
Chỉ cần đăng ký gói K250 Mobifone thành công là thuê bao đã có thể nhận được ưu đãi 250 phút có hỗ trợ gọi ngoại mạng và có thêm 200 phút gọi nội mạng Mobifone sử dụng liên tục trong 30 ngày tính từ lúc đăng ký. Quý khách muốn tìm hiểu cách đăng ký gọi ngoại mạng Mobifone từ gói K250 thì hãy cùng theo dõi nội dung sau.

Đăng ký gói cước K250 Mobifone tám xả láng với ưu đãi 450 phút thoại

Gọi thoại luôn là nhu cầu thiết yếu của bất kỳ thuê bao Mobifone nào, thông thường khi thực hiện các cuộc gọi, đặc biệt là các cuộc gọi ngoại mạng với thời lượng dìa tài khoản của các thuê bao sẽ nhanh chóng “bốc hơi” bởi cước gọi ngoại mạng thường khá cao. Tuy nhiên đồng hành cùng gói K250 Mobifone nỗi lo đó sẽ không còn nữa với ưu đãi hàng trăm phút thoại nội mạng và liên mạng.
Khách hàng đăng ký gói khuyến mãi Mobifone K250 thành công sẽ được tận hưởng ưu đãi tặng 450 phút thoại bao gồm:
– Tặng 200 phút thoại nội mạng Mobifone
– Tặng 250 phút thoại liên mạng trong nước.
Xem thêm ưu đãi của gói K150 Mobifone

Cách đăng ký gói K250 mạng Mobifone

Nếu muốn được tận hưởng ưu đãi siêu khủng từ gói K250 Mobifone, thuê bao chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký hói cước với cú pháp:
DK K250 gửi 999 (200đ/sms)
Sau khi soạn tin nhắn đăng ký, hệ thống sẽ phản hồi thuê bao của bạn đã đăng ký gói cước thành công hay chưa qua SMS. Nếu đã đăng ký thành công bạn có thể an tâm sử dụng ưu đãi mà gói cước này mang lại.
Cước phí gói: 250,000đ/ tháng trừ vào tài khoản chính nếu là thuê bao trả trước và hóa đơn thanh toán nếu là thuê bao trả sau.
Chu kỳ sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký thành công, sang chu kỳ mới gói cước sẽ tự động gia hạn.

Thông tin đăng ký gói cước khuyến mãi thoại K250 của Mobifone

Với ưu đãi gọi nội mạng và ngoại mạng hấp dẫn như trên, chắc chắn sẽ có rất nhiều khách hàng Mobifone muốn được đăng ký gói K250. Tuy nhiên, gói K250 chỉ áp dụng cho quý khách hàng đang sử dụng các gói di động trả trước và trả sau thuộc danh sách và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ nhà mạng. Để biết thuê bao của bạn được tham gia gói K250 hay không, bạn hãy soạn tin với cú pháp: KT DSKM gửi 999.
Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
Khi sử dụng hết chu kỳ gói, nếu thời điểm nào đó, bạn muốn hủy tham gia gói K250 bạn hãy soạn tin nhắn với cú pháp: HUY K250 gửi 999.
Chắc chắn rằng, sau khi đăng ký sử dụng gói K250 thuê bao sẽ tiết kiệm được khá nhiều tiền gọi thoại, do đó, nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet thì hãy sớm chọn lựa 1 gói cước 3g Mobifone thật phù hợp để sử dụng nữa đấy.
Chúc các bạn may mắn được tận hưởng ưu đãi khủng từ gói khuyến mãi K250 Mobifone và có những cuộc trò truyện thật vui vẻ nhé.

0 comments:

Post a Comment

Note: Only a member of this blog may post a comment.